Từ Hy Đệ hạnh phúc vì được hải quan Việt Nam khen trẻ đẹp

04/05/2016 10:03 GMT+7

(iHay) Từ Hy Đệ được khen rất phong cách trong bộ ảnh chụp cho tạp chí thời trang Vogue giữa phố cổ Hà Nội.

(iHay) MC hàng đầu Đài Loan Từ Hy Đệ được khen cá tính và phong cách trong bộ ảnh chụp cho tạp chí thời trang Vogue giữa phố cổ Hà Nội.

Từ Hy Đệ trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Vogue
Ngày 1.5 vừa qua, khán giả biết tin Từ Hy Đệ (Tiểu S) sang Việt Nam qua đăng tải của cô trên trang cá nhân. MC hàng đầu Đài Loan khoe ảnh chụp tự sướng kèm theo chia sẻ: “Tôi đang ở Hà Nội”.
Từ Hy Đệ tỏ ra rất vui vẻ khi đặt chân đến sân bay Nội Bài, nhất là khi được nhân viên hải quan khen trẻ đẹp hơn trong ảnh. Từ Hy Đệ kể lúc làm thủ tục hải quan, nhân viên hải quan nhìn hộ chiếu và tỏ ra ngạc nhiên, không tin Từ Hy Đệ sinh năm 1978 vì cô “quá trẻ”. Nữ MC nói cô đã có ba con khiến nhân viên này “càng mở tròn mắt ngạc nhiên và không ngừng nói thật khó tin”. Cô cho rằng đây là “Một khởi đầu không thể tốt hơn, công việc tới đây của tôi chắc hẳn sẽ thuận lợi”.
Không giấu chuyện mình ở Hà Nội để làm việc nhưng Từ Hy Đệ không tiết lộ chi tiết lịch trình. Tuy nhiên, mới đây đường link bài viết của Vogue phiên bản Đài Loan được Từ Hy Đệ chia sẻ cho thấy một phần việc khi đến Việt Nam của người đẹp là thực hiện bộ ảnh cho tạp chí này.
Từ Hy Đệ cũng chia sẻ về cảm xúc với Việt Nam, đặc biệt là ấn tượng về thời tiết mùa hè 
Trong đó, Từ Hy Đệ đẹp khác lạ giữa cảnh phố phường Hà Nội. Ngoài ra, tạp chí còn đăng tải đoạn video ngắn quay Từ Hy Đệ đội nón lá nói về cảm xúc và ấn tượng khi đến Việt Nam, đặc biệt là thời tiết mùa hè ở Hà Nội.
Từ Hy Đệ (hay còn được gọi bằng tên Tiểu S) là em gái của diễn viên Từ Hy Viên. Cô là ca sĩ kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng Đài Loan. Tên tuổi Từ Hy Đệ gắn với chương trình truyền hình ăn khách Khang Hy đến rồi. Năm 2005, Từ Hy Đệ hết hôn với doanh nhân Hứa Nhã Quân và sinh ba con gái.
Cô tỏ ra rất thích Việt Nam và thường xuyên đăng tải ảnh chụp tự sướng trong thời gian lưu lại Hà Nội
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.