Từ 'hot girl' ngoan hiền, Chi Pu thành 'gái hư' như thế nào?

01/12/2018 09:40 GMT+7

Từ một hot girl hiền lành trong trẻo được lòng mọi người, Chi Pu đã thay đổi ngỡ ngàng khi ngày càng chịu khó 'khoe da thịt' và nổi loạn sau một năm lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc.

Sinh năm 1993, Chi Pu được biết đến khi bước ra từ cuộc thi Miss Teen 2008. Sở hữu ngoại hình đáng yêu, trong sáng, dễ tạo cảm tình với người đối diện, Chi Pu nhanh chóng trở thành gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng mạng và các khán giả trẻ. Với gương mặt ưa nhìn, vóc dáng thon thả, Chi Pu là mẫu ảnh được nhiều khán giả trẻ mến mộ. Suốt một thời gian dài mới vào làng giải trí, nhắc tới Chi Pu, khán giả luôn liên tưởng tới hình ảnh một cô hot girl trong sáng với những hình ảnh đáng yêu như một nàng công chúa thời hiện đại. Người đẹp được biết đến nhiều hơn khi tham gia vào dự án phim sitcom 5S Online và được khán giả yêu mến qua vai diễn Na Na, cô gái nhí nhảnh và ngây thơ nhất phim.
Được coi là một trong những hot girl đình đám nhất của showbiz Việt, nữ diễn viên đã rất cố gắng, nỗ lực để khẳng định mình không đơn thuần chỉ là một hot girl đi đóng phim. Thời gian đầu bước chân vào nghệ thuật, Chi Pu theo đuổi phong cách “hot girl kẹo ngọt” trong sáng, nữ tính và được giới trẻ yêu mến, xem cô như một hình mẫu để theo đuổi. Trước đó, trong một bài phỏng vấn năm 2010, khi được hỏi tại sao Chi Pu không lựa chọn phong cách sexy và thay đổi phong cách, nữ diễn viên phim Giọt nước rơi thật thà thú nhận: “Có thể stylist của Chi cũng nhận thấy Chi không phù hợp với phong cách sexy, nóng bỏng. Ngay cả bản thân Chi cũng chưa muốn mình thay đổi hình tượng. Chi tự thấy mình chưa đủ lớn hay đủ đẹp để khoe số đo ba vòng của mình. Chi nghĩ mình không tự tin để chụp những bộ ảnh sexy”. 
Từ một hot girl ngoan hiền, Chi Pu đã thay đổi thành “gái hư” như thế nào?1
Chi Pu với hình ảnh cô gái xinh xắn, đáng yêu và là hình tượng để các bạn trẻ theo đuổi phong cách Ảnh: FBNV
Từ một hot girl ngoan hiền, Chi Pu đã thay đổi thành “gái hư” như thế nào?2
Từ thời điểm chuyển mình, người đẹp bắt đổi thay đổi từ những trang phục bó sát, tóc búi cầu kỳ để thể hiện sự trưởng thành Ảnh: FBNV
Sau đó một khoảng thời gian, Chi Pu quyết định thay đổi hình ảnh của bản thân để khẳng định sự trưởng thành, giọng ca Em sai rồi anh xin lỗi em đi thay đổi phong cách từ nữ tính, trong sáng để thử thách bản thân với hình ảnh tiểu thư sang chảnh và có phần chín chắn, trưởng thành hơn. Năm 2014, nữ diễn viên phim Cô gái trên tầng thượng chia sẻ lý do để cô thay đổi hình tượng vì Chi Pu cho rằng nếu cứ giữ mãi một hình ảnh sẽ đến lúc mọi người cảm thấy nhàm chán. Chi Pu cũng muốn thay đổi cho đúng với cá tính của mình, muốn xây dựng một hình ảnh mới mẻ để mọi người có thể thấy cô đa dạng trong các vai diễn. Thời điểm Chi Pu thay đổi phong cách và hình ảnh, nữ diễn viên vẫn được công chúng đón nhận và yêu mến. Tuy nhiên, sự thay đổi này cũng không mấy ấn tượng hay đổi khác hoàn toàn.
Thời điểm người đẹp gốc Hà thành “lột xác” là lúc cô lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Khoảng cuối năm 2017, Chi Pu tung MV đầu tay, giới thiệu hình ảnh một ca sĩ sau thời gian ba năm chuyên tâm học hát. Cú “lấn sân” của Chi Pu được fan ruột đón nhận. Nhưng bên cạnh lời khen, rất nhiều fan Chi Pu cũng bày tỏ sự thất vọng với sản phẩm đầu tay này của cô. Hiệu ứng mà MV đầu tay của Chi Pu đem lại khiến khán giả thất vọng với giọng hát yếu ớt, vũ đạo không có gì nổi bật, tạo hình khác lạ. Tuy nhiên, có thể thấy Chi Pu ngày còn là hot girl và sau đó chuyển hướng ca sĩ có sự thay đổi khá rõ rệt về phong cách. Từ lối trang điểm, thời trang đến những video vũ đạo được cô chia sẻ trên mạng đều cho thấy hình tượng trưởng thành, gợi cảm và táo bạo hơn. Trong nhiều hình ảnh quảng bá MV, hay trên sân khấu biểu diễn thời gian gần đây, cô chọn trang phục khoét sâu khoe vòng một hoặc những trang phục ngắn cũn cỡn hoặc cắt xẻ táo bạo.
Từ một hot girl ngoan hiền, Chi Pu đã thay đổi thành “gái hư” như thế nào?3
Dễ dàng nhận thấy một Chi Pu ngày càng quyến rũ, sắc sảo trong MV Từ hôm nay và nổi loạn, sexy với MV Talk to me Ảnh: FBNV
Từ một hot girl ngoan hiền, Chi Pu đã thay đổi thành “gái hư” như thế nào?4
Kể từ khi lấn sân âm nhạc chuyên nghiệp đến nay, khán giả có thể thấy Chi Pu dần chuyển sang hình ảnh gợi cảm và trưởng thành hơn Ảnh: FBNV
Không dừng lại ở đó, Chi Pu còn tiếp tục khẳng định phong cách nổi loạn, sexy hết cỡ qua bộ ảnh thanh xuân với những bức hình khiến khán giả “bỏng mắt”. Giọng ca Đóa hoa hồng một lần nữa gây tranh cãi khi tung ra loạt hình khá giống phong cách Lolita từng bị chỉ trích dữ dội trên thế giới. Mặc áo hai dây trắng và váy xếp ly nhưng cách tạo dáng kỳ lạ, đặc biệt tấm hình cô đưa tay vào trong áo hay tư thế ngồi khiến váy hở lên cao khiến Chi Pu bị chỉ trích dữ dội. Công chúng cũng dễ dàng nhận thấy hình ảnh nữ diễn viên phim Vệ sĩ Sài Gòn thường xuyên xuất hiện trong những bộ vest  “thả rông” trong các MV hay tại các sư kiện gần đây.
Từ một hot girl ngọt ngào cá tính, Chi Pu 'lột xác' 180 độ để trở thành quý cô sexy Ảnh: NVCC
 Từ một hot girl ngoan hiền, Chi Pu đã thay đổi thành “gái hư” như thế nào?5
Đỉnh điểm là những hình ảnh dễ bị gắn mắc”gái hư” khi người đẹp không ngại phô diễn những hình ảnh “mát mẻ” bị cho là phản cảm, gợi dục Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, MV gắn mác 16+ Mời anh vào team em, Chi Pu gần như “thoát xác” hot girl ngoan hiền khi mặc nội y ren xuyên suốt clip ca nhạc của mình. Ở một số phân cảnh, người đẹp sinh năm 1993 còn không ngại bán khỏa thân táo bạo, diễn những động tác đầy "khiêu khích" như đưa ngực mình chạm vào mặt diễn viên nam, khoe tất chân ren... Sản phẩm âm nhạc mới này vừa ra mắt đã khiến khán giả phản ứng gay gắt vì cho rằng đây đó là “gợi dục, phản cảm” chứ không phải sexy, gợi cảm.
Sự thay đổi trong phong cách của Chi Pu dễ khiến khán giả liên tưởng đến nữ ca sĩ Sulli (F(x)) được mệnh danh là “gái hư” của làng giải trí xứ kim chi. Chi Pu vẫn xinh đẹp nhưng càng ngày càng thay đổi khiến khán giả chóng mặt. Từ một hot girl ngoan hiền, sạch bóng scandal, Chi Pu đã trở thành một nữ diễn viên, ca sĩ dính thị phi nhiều nhất showbiz Việt trong thời gian qua.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.