'Từ hôm nay' của Chi Pu bất ngờ nhận đề cử 'MV của năm'

01/01/2018 12:51 GMT+7

Dù vấp phải nhiều tranh cãi khi lấn sân cầm mic nhưng Chi Pu có đến 4 đề cử tại Zing Music Awards 2017. Dẫn đầu là Sơn Tùng M-TP với 10 đề cử.

ngày 1.1, ban tổ chức giải thưởng nhạc trực tuyến Zing Music Awards đã công bố top 10 đề cử, trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của Chi Pu ở 4 hạng mục gồm Nghệ sĩ mới của năm, Nữ nghệ sĩ được yêu thích, MV của năm và Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích với Từ hôm nay (Feel Like Ooh). 
 Theo đánh giá từ ban tổ chức, dù nhận được rất nhiều phản ứng tiêu cực từ dư luận nhưng Chi Pu vẫn được một bộ phận khán giả đón nhận. Sau 3 tháng gây ồn ào trên truyền thông với mỗi tháng ra mắt 1 MV đã giúp cô có mặt trong nhiều hạng mục đề cử. Trong đó, hạng mục Nghệ sĩ mới của năm là cuộc so kè khá căng thẳng giữa Chi Pu và những cái tên mới nổi như Ali Hoàng Dương, Han Sara, Gin Tuấn Kiệt, Hiền Hồ, Lê Thiện Hiếu, Phương Ly, Kai Đinh, Jaykii, HER.
Dẫn đầu số lượng đề cử là Sơn Tùng M-TP với 10 đề cử, trong đó có đề cử Nghệ sĩ của năm, đối đầu với hàng loạt gương mặt trẻ khác như Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, Min, Erik, Bích Phương, Chi Dân, OnlyC, Noo Phước Thịnh và Rhymastic. Bám sát giọng ca gốc Thái Bình là Min với 9 đề cử và Soobin Hoàng Sơn với 8 đề cử. Đặc biệt, trong top 10 Ca khúc của năm, Sơn Tùng và Soobin đều có đến 2 đề cử gồm Lạc trôi, Nơi này có anh (Sơn Tùng) và Đi để trở về, Xin đừng lặng im (Soobin Hoàng Sơn).
Top 10 Nghệ sĩ của năm
Top 10 Bài hát của năm
Top 10 cũng chứng kiến sự trưởng thành của Chi Dân khi anh có đến 5 đề cử và 3 trong số đó nằm trong giải thưởng quan trọng nhất. Bên cạnh đó là sự bứt phá của các ca sĩ Indie với sự xuất hiện của Rhymastic, Kai Đinh ở rất nhiều hạng mục quan trọng.
Hồ Ngọc Hà chính thức trắng tay khi không có tác phẩm nào lọt vào top 10 năm nay. Ngay cả MV Cả một trời thương nhớ của cô dù có sự đầu tư lớn và thu hút truyền thông nhưng chỉ dừng chân ở top 20 MV của năm.
Đây cũng là một năm chưa thành công của Đông Nhi khi cô không có bất cứ đề cử nào trong nhóm giải thưởng của năm. So với top 5 của mùa giải 2016, duy nhất Noo Phước Thịnh có thể trụ hạng trong top 10 trước sự vươn lên mạnh mẽ của các nghệ sĩ trẻ trong năm 2017.
Lễ trao giải sẽ diễn ra tối 24.1.2018 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.