'Tứ hoàng tử' Lee Joon Gi chia tay bạn gái Jeon Hye Bin

25/08/2017 19:57 GMT+7

Đại diện công ty quản lý của Lee Joon Gi vừa bất ngờ thông báo, nam diễn viên điển trai đã chính thức chia tay bạn gái 2 năm Jeon Hye Bin.

Lee Joon Gi và Jeon Hye Bin bén duyên khi hợp tác trong bộ phim Tay súng Joseon hồi năm 2014. Sau đó ít lâu, báo chí Hàn Quốc tung nhiều hình ảnh cho thấy nam diễn viên Lee Joon Gi và đồng nghiệp nữ thường xuyên hẹn hò ở những địa điểm khác nhau.
Thời gian đầu, Lee Joon Gi không xác nhận thông tin nghi án hẹn hò. Tuy nhiên, vào tháng 4 vừa qua, khi thông tin và hình ảnh của cặp đôi tiếp tục được báo chí Hàn “mổ xẻ”, nam diễn viên đã chính thức thừa nhận rằng đúng là anh và Jeon Hye Bin đang hẹn hò.
Tuy nhiên, sáng 25.8, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Lee Joon Gi đã chia tay Jeon Hye Bin. Lý do được đưa ra là do cả hai bận rộn với công việc và không còn nhiều thời gian dành cho nhau. Đây là thông tin gây bất ngờ cho khán giả, đặc biệt là những ai yêu mến cặp đôi xinh đẹp này.
Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin sau khi chia tay vẫn duy trì tình bạn và tình đồng nghiệp Ảnh: Công ty quản lý Namoo Actors
Jeon Hye Bin từng là ca sĩ, thành viên nhóm nhạc LUV trong hai năm 2002-2003. Kể từ khi tách riêng solo, Jeon Hye Bin lấy nghệ danh là Bin. Cô từng tham gia phần ba loạt phim sitcom Nonstop và còn đóng phim điện ảnh.
Trong khi đó, Lee Joon Gi được xem là mỹ nam của màn ảnh Hàn Quốc những năm gần đây. Nam tài tử gây ấn tượng trong nhiều vai diễn truyền hình và điện ảnh, có thể kể đến là các phim Arang And The Magistrate (2012), Gunman in Josoen (2014), Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo (2016)… Tác phẩm mới nhất của Lee Joon Gi là bộ phim Criminal Minds - Đấu trí tội phạm được làm lại từ sêri truyền hình cùng tên của đài CBS (Mỹ). Tác phẩm đang được phát sóng trên kênh VTC5-tvBlue gần như đồng thời cùng với phía Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.