Tú Hảo: 'Nếu nhãn hàng cần, tôi sẵn sàng xóa hình xăm'

02/09/2017 09:16 GMT+7

Tú Hảo - quán quân The Face mùa thứ hai có vài hình xăm lớn trên tay. Dù không hối hận về việc đi xăm, cô cho biết nếu các hãng hàng không đồng ý, mình cần nắm bắt cơ hội đó thì chấp nhận hi sinh.

Tối 1.9, Tú Hảo tham dự một sự kiện giới thiệu trang sức được tổ chức tại trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM. Quán quân The Face 2017 chọn đầm đen khoe vai trần trình diễn catwalk trước hàng trăm người vây quanh xem show. Cô đảm nhận vị trí vedette, trình diễn vòng cổ làm từ kim cương. Được biết, trang sức được quán quân The Face diện có giả 1 tỉ đồng và chế tác hoàn toàn bằng tay. Toàn bộ vòng cổ được đính kim cương tự nhiên.
Sự xuất hiện của Tú Hảo khiến không gian sự kiện trở nên ồn ào hơn. Từ sau khi giành giải quán quân The Face Việt Nam mùa hai, Tú Hảo giành được nhiều sự yêu mến của khán giả. Sự kiện trình diễn trang sức cô tham gia cũng là hoạt động đầu tiên của Tú Hảo tại một không gian mở với sự theo dõi của nhiều người. Trước khi nhận lời tham gia sự kiện Tú Hảo cho biết cô khá áp lực khi đảm nhận vị trí vedette vì không tự tin về chiều cao giữa dàn chân dài "khủng". Tuy nhiên, nhờ thần thái và biểu cảm gương mặt tốt, cô đã được nhãn hàng dành nhiều lời khen cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả theo dõi sự kiện.
Chạy show liên tục kể từ khi đăng quang, trước đó là show của nhà thiết kế Võ Công Khanh, học trò Lan Khuê lý giải: "Hảo đang làm công việc yêu thích, đam mê nên không cần nghỉ vì không thấy mệt"
Tú Hảo cũng hé lộ sau khi rời The Face cô rất đắt show sự kiện và vừa ký hợp đồng đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng lớn
Những người quan sát tinh ý nhận ra trên hai cánh tay của Tú Hảo có vài hình xăm cá tính dù được cô dùng phấn che mờ. Hỏi về hình xăm, Tú Hảo thẳng thắn: "Tới giờ phút này tôi vẫn không hối hận về việc xăm hình bởi nó đều là những dấu ấn đặc biệt. Nhiều người khác cũng có hình xăm trên cơ thể đó thôi. Tuy nhiên nếu các nhãn hàng không đồng ý, cần một hình ảnh trong sáng và tinh khiết hơn, và tôi nghĩ cần thiết với cơ hội đó thì sẽ phải hi sinh hình xăm".
Tú Hảo kể thêm trong quá trình tham gia The Face, huấn luyện viên Lan Khuê chưa bao giờ than phiền về những hình xăm này. Điều Tú Hảo mong muốn là trở thành một người mẫu sàn runway sáng giá bởi chiều cao của cô cũng không quá nổi trội (1,68m). 
Cũng bởi vì không tự tin về chiều cao, Tú Hảo thẳng thắn cho biết cô sẽ không đăng ký đi thi bất kỳ cuộc thi hoa hậu hay siêu mẫu quốc tế nào, thay vào đó là khai thác thế mạnh ở góc mặt cá tính, ấn tượng, kỹ năng giao tiếp khi làm việc tại Việt Nam.
Tú Hảo nổi bật trong vài trò vedette sau khi bước ra The Face

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.