Tú Hảo hóa 'nàng xuân' lạc giữa vườn hoa

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
11/02/2018 09:55 GMT+7

Khép lại một năm 2017 đầy thành công, quán quân The Face 2017 Tú Hảo thực hiện bộ ảnh chào xuân Mậu Tuất 2018 với trang phục của nhà thiết kế Công Trí.

Sau chiến thắng tại The Face 2017, Tú Hảo nhanh chóng trở thành vedette của nhiều show diễn thời trang và là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng. Chia sẻ về năm 2017 đáng nhớ của mình, Tú Hảo cho biết: “Năm 2017 là một cột mốc quan trọng trong chặng đường hoạt động của tôi khi giành chiến thắng The Face - Gương mặt thương hiệu 2017. Nhờ thành quả này, tôi có cơ hội trải nghiệm cũng như thử sức rất nhiều ở nhiều công việc khác nhau và mọi người tin vào khả năng của tôi nhiều hơn”.
Trong bộ ảnh xuân, Tú Hảo quyết định chọn sắc trắng tinh khiết để mang lại cảm giác trẻ trung, thanh lịch. Được đánh giá sở hữu vẻ đẹp hiện đại, quán quân The Face 2017 mang đến sự sang trọng, quý phái của những cô gái châu Âu cổ điển với thiết kế có phần cổ thắt nơ, tay dài, kết hợp cùng chất liệu voan mỏng và phần chữ tiếng Pháp được in sắc nét.
Trong nhiều bức ảnh, Tú Hảo như hòa nhập vào không gian hoa lá của mùa xuân với những thiết kế được đính kết kỳ công. Sắc vàng là một trong những tông màu được ưa chuộng trong thời trang xuân hè 2018. Với chất liệu organza mỏng tang, mềm mại, Tú Hảo mang đến sự nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm. Diện váy cúp ngực kết hợp với áo sơ mi, người đẹp còn khéo khoe vòng eo "con kiến" của mình.
Trào lưu diện váy cúp ngực cùng sơ mi bên trong vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt"
Tú Hảo khéo léo kết hợp trang phục và phụ kiện tạo nên sự hài hòa
Cô như lạc giữa vườn hoa đầy màu sắc
Sắc vàng nổi bật cũng là xu hướng thời trang xuân hè 2018
Quán quân The Face 2017 được đánh giá sở hữu vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.