Tự hào biên cương với Việt Nam nhìn từ trên cao

17/04/2019 07:05 GMT+7

Phát huy thành công của cuộc thi ảnh Việt Nam nhìn từ trên cao lần 1 (năm 2017), cuộc thi lần 2 vừa được Hội Nhiếp ảnh TP.HCM và Công ty Lịch Xuân Phương Nam phát động hôm qua 16.4 và nhận tác phẩm dự thi đến hết 30.6 (gửi ảnh tại website: gocnhintrencao.com).

Cuộc thi dành cho mọi công dân VN. Tác phẩm dự thi là hình ảnh VN qua góc nhìn từ trên cao bằng flycam, máy bay và các phương tiện khác, trong đó khuyến khích các tác phẩm có nội dung Cột mốc biên cương; do chính tác giả chụp, ảnh màu, không chấp nhận các hình thức xử lý kỹ thuật (chỉ cho phép cân chỉnh màu sắc và cắt cúp).
Theo nghệ sĩ nhiếp ảnh Hoàng Thạch Vân, Phó chủ tịch thường trực Hội Nhiếp ảnh TP.HCM: “Cuộc thi dành riêng cho những người theo đuổi xu hướng ảnh chụp từ các thiết bị trên cao không nhiều, vì thế chúng tôi hy vọng cuộc thi mở ra một sân chơi, tạo cơ hội cho các tác giả tiếp tục khám phá nét đẹp của đất nước, đặc biệt là nét đẹp biên cương”. Cùng với giải thưởng: 1 giải nhất (25 triệu đồng), 2 giải nhì (mỗi giải 15 triệu đồng), 3 giải ba (mỗi giải 10 triệu đồng) và 10 giải khuyến khích (mỗi giải 3 triệu đồng), những tác phẩm đoạt giải sẽ được triển lãm tại Đường sách Nguyễn Văn Bình (TP.HCM) vào tháng 9.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.