Từ chối đóng cảnh nóng Amber Heard bị kiện đòi bồi thường hơn 10 triệu USD

22/11/2016 19:09 GMT+7

Ngày 21.11, nhà sản xuất bộ phim London Fields đã nộp đơn kiện Amber Heard với cáo buộc vi phạm điều khoản trong diễn xuất và nghĩa vụ quảng bá, phá hoại bộ phim... làm họ thất thoát hơn 10 triệu USD.

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Martin Amis vẫn còn trong tình trạng lấp lửng sau hơn 1 năm gặp sự cố tại Liên hoan phim quốc tế Toronto (Canada) 2015. Lúc đó, đạo diễn Mathew Cullen đã kiện hai nhà sản xuất bộ phim là Chris Hanley và Jordan Gertners trước thềm sự kiện vì cho rằng bị lừa dối khi hai nhà sản xuất này đã thêm nhiều cảnh quay nhạy cảm vào London Fields mà không có sự đồng ý của ông.
Vụ lùm xùm đã khiến buổi công chiếu ra mắt phim bị hủy bỏ, giới phê bình có cái nhìn rất tiêu cực và dẫn đến các nhà sản xuất không tìm được nhà phân phối tiềm năng cho sản phẩm tinh thần chung của cả tập thể.
Hai tháng sau đó, các nhà sản xuất phản đối lại Mathew Cullen, khẳng định ông vi phạm hợp đồng và nhiều chuyện liên quan khác. Ngoài ra, Mathew Cullen còn được cho là làm chậm tiến độ và không cung cấp bản chỉnh sửa hoàn chỉnh của phim đúng thời gian, khiến các nhà sản xuất không còn cách nào khác phải tự lấy bản phim và hoàn thành công việc.
Johnny Depp vai khách mời đặc biệt trong London Fields do Amber Heard đóng vai chính Ảnh: shutterstock 
Và trong đợt kiện tụng mới nhất, nhà sản xuất London Fields quyết định kiện luôn nữ diễn viên Amber Heard đòi bồi thường hơn 10 triệu USD, vì cho rằng cô đã gián tiếp phá hoại bộ phim và là một tác nhân khiến tác phẩm bị hủy chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto (Canada) năm ngoái.
Theo đơn kiện dài 24 trang do tòa án tối cao Los Angeles (Mỹ) thụ lý, phần lớn xung đột của mỹ nữ 30 tuổi với nhà sản xuất là liên quan đến các cảnh khỏa thân. Nhà sản xuất cho rằng Amber Heard đã cố gắng làm việc với đạo diễn để loại bỏ bớt cảnh nóng và bất ngờ phản đối các phiên bản của bộ phim trong đó có những cảnh khỏa thân mặc dù trước đó đã đồng ý ký hợp đồng đóng những cảnh trên.
Phía nguyên đơn nêu rõ: “Amber Heard hiểu môi trường của nhân vật và tình trạng của công việc sau khi đọc kịch bản. Trong phim sẽ có các cảnh khỏa thân...”. Được biết, trong London Fields, Amber Heard thủ vai Nicola Six, một phụ nữ quyến rũ có khả năng nhìn tương lai.
Đơn kiện ngày 21.11 còn đề cập đến chuyện Amber Heard đứng về phía Mathew Cullen “đối đầu” với nhà sản xuất, cũng như ''âm mưu'' cùng đạo diễn và dàn diễn viên để gây thiệt hại cho London Fields. Một trong những âm mưu của người đẹp sinh năm 1986 và nhà làm phim người Mỹ là úp mở tin đồn tác phẩm là nguyên nhân sâu xa dẫn đến vụ ly hôn giữa nữ diễn viên và chồng Johnny Depp, người cũng đóng một vai nhỏ trong phim.
Đơn kiện còn cung cấp thêm thông tin tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2015, Amber Heard tham dự để quảng bá cho The Danish girl (Cô gái Đan Mạch) mà cô chỉ thể hiện vai phụ và Black Mass của Johnny Depp, chồng của cô lúc bấy giờ, mà không hề tuyên truyền gì cho London Fields do cô đóng vai chính. Điều này làm phim gặp vấn đề khó tiếp cận công chúng.
Đến nay, Amber Heard từ chối đưa ra bình luận trước tin tức kiện tụng gây xôn xao này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.