'Tú bà' nhận 100 triệu won để điều động gái mại dâm theo lệnh Yang Hyun Suk

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
09/07/2019 14:21 GMT+7

Theo Alll Kpop ngày 9.7, các chương trình vừa được đài MBC phát sóng đã tiết lộ những lời khai của bà Jung trong vụ án môi giới mại dâm liên quan đến Yang Hyun Suk, cựu Chủ tịch YG Entertainment.

Người đàn bà họ Jung này được biết đến là một “tú bà” ở khu vực Gangnam, Seoul (Hàn Quốc). Sau khi bê bối môi giới mại dâm của “bố Yang” bị phanh phui, bà bị cảnh sát triệu tập để lấy lời khai với tư cách là nhân chứng. Trong chương trình News Desk phát sóng tối 8.7, người này cho biết bản thân không giỏi tiếng Anh nên mọi cuộc trao đổi với Jho Low - đại gia có mặt trong chuyến đi, đều do cựu chủ tịch YG đảm nhiệm. Bà Jung tiết lộ: “Chính Yang Hyun Suk đã sắp xếp chuyến du lịch cho các đại gia cùng 10 gái mại dâm đến châu Âu vào tháng 10.2014. Tất cả những cô gái được điều động cho tour này đều là yêu cầu từ Yang”.

Còn trong chương trình Straight của MBC, bà Jung cho biết kể từ khi nhận được “lệnh” từ Yang Hyun Suk, quá trình chuẩn bị cho chuyến du lịch phục vụ các đại gia Đông Nam Á đã được âm thầm chuẩn bị. “Tôi đã gửi cho Yang Hyun Suk những tấm hình của 10 cô gái sẽ tham gia. Một tuần trước khi chuyến đi bắt đầu, tôi nhận được 200 triệu won (gần 4 tỉ đồng) bằng tờ Euros để lo liệu chuyện các người đẹp. Yang Hyun Suk đã tự mình nói với tôi cách chia chác số tiền đó, 100 triệu trong đó sẽ là của tôi, còn 100 triệu còn lại sẽ được chia cho những người phụ nữ tham gia”, “tú bà” này kể lại.

Trước khi điều động các người đẹp đến phục vụ đại gia, bà Jung đã gửi hình cho Yang Hyun Suk "duyệt" trước

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC

Nhân chứng cũng cho biết người giao số tiền này là bạn của ông Yang, người này từng tham gia bữa tiệc của Jho Low, đồng thời có mặt trong chuyến đi chơi ở châu Âu với tư các là thông dịch viên. Khi đoàn kiều nữ, đại gia đi đến châu Âu, bạn của Yang thậm chí đưa thêm nhiều tiền cho bà Jung cùng 10 người đẹp đi cùng.

Người phụ nữ này tiếp tục: “Sau khi xuống máy bay trực thăng, chúng tôi đã ở lại du thuyền của Jho Low trong 7 ngày 6 đêm. Có 1 hồ bơi và phòng xông hơi trên du thuyền và chúng tôi đã ăn uống sang chảnh cùng nhau. Jho Low đã mua túi Channel cho tôi và những người phụ nữ khác”.

Cũng theo tiết lộ từ Jung, tất cả những người phụ nữ đến châu Âu lần đó cũng nhận thêm 5-10 triệu won (khoảng 100 đến gần 200 triệu đồng) mỗi người cho những ngày mua vui. Một vài người trong số đó thậm chí còn ngủ lại tại phòng riêng và phòng tiệc của Jho Low.

Trước đó, Yang Hyun Suk từng nói rằng ông không hề biết bà Jung điều động gái mại dâm đến bữa tiệc chiêu đãi nhà đầu tư tại một nhà hàng ở Seoul (Hàn Quốc) và khẳng định chỉ được mời đến dùng bữa. Tuy nhiên, chính “má mì” họ Jung này lại cho biết những người đẹp tại tiệc tối nói trên cũng được bà điều động theo yêu cầu từ nhà sáng lập YG.

Jho Low - một trong những nhà đầu tư được Yang Hyun Suk hết mực “chăm sóc” từ chuyến đi châu Âu đến tiệc chiêu đãi hoành tráng tại Seoul

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC

Bà Jung cũng thừa nhận sau khi chương trình Straight hồi tháng 5.2019 phanh phui chuyện Yang Hyun Suk môi giới mại dâm thì giám đốc điều hành của YGX (công ty con của YG) đã gọi điện cho bà Jung nhắc nhở: “Đừng lo lắng, khả năng cảnh sát điều tra vụ này là rất thấp, ông Yang hiếm khi nào bị cảnh sát thẩm vấn”. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cơ quan chức năng nhanh chóng tiến hành một cuộc điều tra chính thức.

Jung đã bị cảnh sát triệu tập 6 lần và tham gia một cuộc thẩm vấn chéo mà không có bất cứ thành viên nào của YG có mặt. “Tôi chỉ làm theo những gì Yang Hyun Suk - cựu chủ tịch của YG yêu cầu và bây giờ hắn chối bỏ mọi trách nhiệm, thật không công bằng”, bà Jung bức xúc.

Người phụ nữ này cũng bày tỏ sự nghi ngại: “Cuối cùng, tôi là người bị điều tra và từng muốn im lặng để bảo vệ họ nhưng nếu có chuyện gì xảy ra với tôi, họ có thể giúp đỡ tôi không?”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.