Truyện tranh Việt 'Bad Luck' được dựng thành phim

P.C.Tùng
P.C.Tùng
09/03/2018 06:53 GMT+7

Trong năm 2018, Hãng sản xuất phim VG Entertainment kết hợp Comicola và Yeah1CMG sẽ thực hiện sê ri phim nhiều tập theo dạng sitcom và một phim điện ảnh chiếu rạp dựa trên các tập truyện tranh của Bad Luck .

Bad Luck (tạm dịch: Số nhọ) là bộ truyện tranh thể loại học đường của tác giả Châu Chặt Chém (tên thật: Nguyễn Huỳnh Bảo Châu, sinh viên năm 3 ngành thiết kế nội thất, ĐH Kiến trúc TP.HCM) ra đời cách đây 2 năm trên internet, tạo nên “cơn sốt” cộng đồng mạng với phong cách, nội dung độc đáo, phóng khoáng và hài hước.
Tuy nhiên, khi đó bộ truyện không được xuất bản. Sau một thời gian, cuối cùng Bad Luck cũng đã được phát hành bởi đơn vị Comicola liên kết với NXB Văn hóa - Văn nghệ TP.HCM.
Trong năm 2018, Hãng sản xuất phim VG Entertainment kết hợp Comicola và Yeah1CMG sẽ thực hiện sê ri phim nhiều tập theo dạng sitcom và một phim điện ảnh chiếu rạp dựa trên các tập truyện tranh của Bad Luck.
Nội dung của bộ truyện tranh Bad Luck xoay quanh cô nhóc nghịch ngợm, hồn nhiên tên An. Vào sinh nhật 17 tuổi, An nhận được món quà “vô giá” từ gia đình mình: “Giống như ba, con có khả năng đem lại sự xui xẻo bất tận cho người khác!”. Từ đó, hành trình của An-số-nhọ diễn tiến với những tình huống oái oăm, cùng lời nguyền “không có người yêu trong 40 năm” cười ra nước mắt...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.