Truyền thông Thái Lan gọi Hải Dương là biểu tượng sắc đẹp của phụ nữ Việt

12/09/2017 07:29 GMT+7

Báo chí Thái Lan đã đưa tin về sự xuất hiện của Hoa hậu Hải Dương tại Diễn đàn Phụ nữ châu Á - Thái Bình Dương, dành nhiều lời ca ngợi nữ doanh nhân là biểu tượng sắp đẹp của phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Hoa hậu Áo dài tại Mỹ 2016 Hải Dương góp mặt tại diễn đàn phụ nữ châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Female Forum) ở Thái Lan. Cô là đại diện Việt Nam được mời góp mặt trong sự kiện quan trọng của nữ giới châu Á.
Xuất hiện trong sự kiện, nữ doanh nhân thu hút sự chú ý của nhiều khách mời và cánh truyền thông bởi phong thái đỉnh đạt cùng trang phục áo dài hoa sen nổi bật. Đặc biệt Hoa hậu Hải Dương cũng được vinh danh vì những đóng góp cho cộng đồng, xã hội cùng với hai ngôi sao châu Á là Ôn Bích Hà và Quan Chi Lâm.
Người đẹp Việt và nữ diễn viên Ôn Bích Hà
Một mỹ nhân Hồng Kông khác là Quan Chi Lâm cũng có mặt tại Asia Pacific Female Forum
Báo chí Thái Lan đã đưa tin về sự xuất hiện của Hoa hậu Hải Dương tại Diễn đàn Phụ nữ châu Á - Thái Bình Dương. Báo bạn dành nhiều lời ca ngợi vẻ đẹp và thần thái của cô, gọi Hoa hậu Áo dài tại Mỹ 2016 là biểu tượng sắp đẹp của phụ nữ Việt Nam hiện đại.
“Thật sự đến giờ phút nay, Dương cảm thấy rất hạnh phúc vì được truyền thông Thái Lan săn đón và đưa tin. Đối với Dương đây là cơ hội để quảng bá hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Khi gặp, trò chuyện với những khách mời, Dương đều tự hào khoe với họ về vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam cũng như các danh lam, thắng cảnh quê hương và đa số các khách mời đều rất ấn tượng và mong muốn được đến Việt Nam. Dương hi vọng thông qua hình ảnh và vai trò mới của mình, Dương sẽ truyền cảm hứng nhiều hơn đến phụ nữ để các chị em sẽ biết yêu thương và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn để trở thành một người phụ nữ độc lập trong cuộc sống, theo đuổi những ước mơ, và trở thành một người phụ nữ hiện đại”, Hoa hậu Hải Dương chia sẻ.
Asia Pacific Female Forum năm nay quy tụ rất nhiều nữ lãnh đạo, nữ doanh nhân nổi tiếng. Bên cạnh đó, những ngôi sao khu vực châu Á cũng xuất hiện cho thấy đây là một trong những sự kiện lớn trong khu vực dành cho phụ nữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.