Truyền thông Nhật Bản đưa tin G-Dragon lén lút hẹn hò người mẫu Nana Komatsu

10/11/2016 14:39 GMT+7

Ngày 9.11 vừa qua, một trang báo Nhật Bản mang tên Shukan Bunshun đưa tin nam ca sĩ G-Dragon (Big Bang) bí mật hẹn hò người mẫu nổi tiếng Nana Komatsu.

Shukan Bunshun đăng tải tin tức cùng hình ảnh của hai nghệ sĩ với tiêu đề: “Ngôi sao Hallyu G-Dragon nhóm Big Bang và người mẫu Nana Komatsu liên tục bí mật hẹn hò”.
Theo nguồn tin này, cặp đôi tận hưởng hai đêm bên nhau vào ngày 5 và 6.11 sau khi concert kỷ niệm 10 năm ra mắt của Big Bang tại Tokyo Dome (Nhật Bản) kết thúc. Hình ảnh được thu thập từ hiện trường thực tế ở quận Shibuya, Tokyo (Nhật Bản) cho thấy giọng ca hàng đầu Kpop và chân dài xứ sở hoa anh đào đội nón, đeo khẩu trang kín để che đi thân phận.
Nội dung bài viết còn cung cấp thêm thông tin từ một fan người Hàn Quốc: “Nana Komatsu là một fan lớn của G-Dragon. Cô ấy thậm chí đến xem concert với các đồ lưu niệm Big Bang”.
Truyền thông Nhật Bản đưa tin G-Dragon (Big Bang) lén lút hẹn hò 1
Truyền thông Nhật Bản tung hình ảnh hai nghệ sĩ Hàn - Nhật bí mật hẹn hò
Trước thắc mắc từ giới truyền thông và người hâm mộ về tin tức trên, YG Entertainment - công ty quản lý nhóm Big Bang không đưa ra câu trả lời cụ thể mà chỉ tuyên bố chung chung: “Bởi vì đây là chuyện đời tư nghệ sĩ, nên chúng tôi rất khó để xác nhận”.
Đây không phải là lần đầu tiên G-Dragon và Nana Komatsu bị cuốn vào tin đồn hẹn hò.
Hai nghệ sĩ tài năng gặp nhau và trở nên thân thiết khi cùng chụp hình bìa tạp chí Nylon Nhật Bản vào mùa xuân năm nay. Nghi vấn họ có quan hệ trên mức bạn bè bắt nguồn từ hình ảnh cả hai đi ăn cùng nhau tại một nhà hàng ở Tokyo hồi tháng 5. Vào tháng 9, tài khoản Instagram riêng tư của nam ca sĩ bị hack chuyển thành chế độ công khai, vô tình lộ vài hình ảnh thân mật giữa anh và người đẹp 20 tuổi. Song song đó, người mẫu kiêm diễn viên đất nước mặt trời mọc bị tố lừa dối bạn trai Masaki Suda để đến với chủ nhân hit Heartbreaker.
Tại Hàn Quốc và vài nước châu Á, bên cạnh các tác phẩm chất lượng, Nana Komatsu còn được biết đến với danh hiệu “Suzy của Nhật Bản” bởi ngoại hình cùng hình tượng trong sáng rất giống với thành viên nhóm miss A.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.