Gia đình Quyền Linh du lịch Quảng Châu kết hợp khám sức khỏe tại BV St.Stamford

03/05/2019 08:00 GMT+7

Nhân chuyến du lịch nước ngoài cùng vợ con, Quyền Linh đã đến Bệnh viện St.Stamford khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư cho cả gia đình. Anh còn dành thời gian đi thăm hỏi những bệnh nhân người Việt đang điều trị tại đây.

Cả nhà nam diễn viên ăn mặc tone sur tone đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe từ sớm. Tại buổi thăm khám, Bệnh viện St.Stamford kiểm tra kỹ lưỡng từng quy trình, qua nhiều bước được sàng lọc cụ thể nhằm phát hiện tế bào ung thư, phòng ngừa bệnh từ sớm.
Đội ngũ y tá ân cần tiến hành lấy máu xét nghiệm cho gia đình nam MC
Đội ngũ y tá tiến hành lấy máu xét nghiệm cho gia đình nam MC Ảnh: Duy England
Sau buổi khám sức khỏe, MC Quyền Linh cho biết: “Hi vọng một ngày không xa những công nghệ hiện đại này có thể hỗ trợ được cho người nghèo bị ung thư tại Việt Nam. Quyền Linh hi vọng mọi người sẽ luôn quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Và nếu có điều kiện, bạn hãy đến Bệnh viện St.Stamford để kiểm tra sức khỏe định kỳ. Bởi vì sức khỏe là tài sản vô giá, có sức khỏe là có tất cả".
Trong buổi thăm khám, gia đình nam MC mục sở thị những kỹ thuật điều trị ung thư tiên tiến nhất hiện nay. Anh cũng kêu gọi Bệnh viện St.Stamford hỗ trợ tư vấn điều trị miễn phí cho bệnh nhân là những nhân vật mắc phải bệnh hiểm nghèo không có khả năng chữa trị trong chương trình Mở cửa tương lai.
Bệnh viện St.Stamford là nơi điều trị ung thư quốc tế chuyên nghiệp, có văn phòng đại diện hỗ trợ thủ tục tại tầng 3, Tòa nhà TF (408 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10, ĐT: 0981879168).
Bệnh viện St.Stamford đã hai lần được cấp chứng nhận JCI, Con dấu vàng công nhận cam kết về an toàn và chất lượng trong chăm sóc bệnh nhân và quản trị bệnh viện chuẩn quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.