Đàn bà đã cũ tập 6: Gia Linh đòi ký hợp đồng hôn nhân với Minh

Thu Thủy
Thu Thủy
17/02/2020 09:08 GMT+7

Đàn bà đã cũ tập 6: Thế Phong đi bơi với gái trẻ; Minh trách Châu Bùi trốn tránh mình; Gia Linh đòi ký hợp đồng hôn nhân với Minh.

Đàn bà đã cũ tập 5 tối qua tiếp tục xoáy vào mối quan hệ lửng lờ giữa Thế Phong và Li Li. Dù họ có vẻ đã thân thiết, thoải mái hơn nhưng Li Li khẳng định với Thế Phong rằng cô vẫn yêu chồng cũ, vẫn còn hy vọng vào cuộc hôn nhân mà cô đã bỏ công gầy dựng suốt 10 năm qua dù bị chồng phản bội. Nhưng Thế Phong vẫn muốn ở cạnh Li Li. Điều này khiến cô cảm thấy có lỗi. Trong khi đó Châu Bùi quyết mai mối nữ trợ lý trẻ là Phương Khánh (June Nguyễn) cho con trai nhưng Thế Phong bảo rằng anh đã có người yêu. Sau đó Thế Phong dẫn Li Li đi ăn cùng mẹ. Châu Bùi hơi ngỡ ngàng vì người phụ nữ bên cạnh con trai mình chỉ nhỏ hơn mình vài tuổi. Về nhà Châu Bùi đã nói chuyện với Thế Phong bày tỏ sự không hài lòng. Thế Phong lại khẳng định rằng anh yêu Li Li và đang tìm hiểu. Mọi chuyện cứ để tùy duyên.

Minh trách Châu Bùi lạnh lùng, trốn tránh anh.

Ảnh: Chụp màn hình

Đàn bà đã cũ tập 5 còn cho thấy mối quan hệ giữa Thành Danh và Li Li sẽ không thể hàn gắn vì chồng cô thực sự yêu Linda. Vì ở chung trong resort nên Li Li thường xuyên nhìn thấy chồng tình tứ với nhân tình. Trong cuộc chạm mặt nhau, Thành Danh đã nói thẳng rằng anh không thể chung sống với một người đàn bà suốt ngày chìm đắm trong nỗi buồn với những cuốn tiểu thuyết và đầu óc hình như có vấn đề về tâm lý. Li Li vẫn cho rằng chồng không hiểu gì về tình yêu mà cô dành cho anh cả. Nhưng Thành Danh khẳng định việc Li Li đang níu kéo anh chỉ để chứng tỏ rằng cô muốn chiến thắng để thỏa mãn cái tôi của mình chứ không phải tình yêu. Điều này đã khiến Li Li càng tổn thương, tâm trạng lại rơi vào trầm cảm, cô thẩn thờ và tự ngã mình xuống bể bơi. Lúc này Minh nhìn thấy vội nhảy xuống cứu cô và gọi điện báo cho Thế Phong biết. Ngay lập tức Thế Phong đến an ủi Li Li…

Thế Phong ngày càng thân thiết với Phương Khánh

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có diễn biến cho thấy Gia Linh và Minh dù sắp cưới nhưng không hề hợp nhau. Gia Linh thì tính cách hơi quái, nổi loạn, cô thích mặc sorie cưới màu đen, son môi đen, trang trí tiệc cưới bằng hoa hồng đen còn gợi ý trang sức ngọc trai đen… khiến Minh cảm thấy vợ sắp cưới giống như “mụ phù thủy”… Nhưng việc Gia Linh thích ngọc trai đen khiến Minh vui vì anh có cơ hội một lần nữa đến gặp mặt nhờ Châu Bùi thiết kế vì bộ trang sức cưới trước đây anh đặt cô đã từ chối không nhận. Trong cuộc gặp lần này Châu Bùi vẫn tỏ ra lạnh lùng, miễn cưỡng tiếp chuyện khiến Minh hụt hẫng…
Đàn bà đã cũ tập 5 còn hé lộ việc Phương Khánh có nhiều cơ hội chạm mặt Thế Phong vì cô là trợ lý của Châu Bùi. Cô có vẻ rất có cảm tình với Thế Phong. Thế Phong cũng không từ chối gợi ý của mẹ là giúp Phương Khánh tìm hiểu thêm về thiết kế trang sức. Nên đôi trẻ có dịp gặp gỡ, trò chuyện nhiều hơn. Ở một diễn biến khác trong một lần hẹn đi biển ở Nha Trang cùng Thế Phong thì Thành Danh gọi đột ngột, Li Li ngay lập tức bỏ lại Thế Phong về Đà Lạt để gặp chồng cũ. Có lẽ điều này khiến chàng trai trẻ cảm thấy có chút tổn thương. Dù vẫn không nguôi nhớ Li Li nhưng điện thoại của cô luôn trong tình trạng khóa máy nên Thế Phong càng thêm thất vọng. Trong khi Phương Khánh luôn cận kề, tươi trẻ khiến Thế Phong không nỡ từ chối những cuộc hẹn đi chơi… Về phần Li Li sau khi về Đà Lạt đã bị Thành Danh cho “leo cây” với lý do anh có việc đột xuất phải về lại Sài Gòn cùng với Linda.

Bản hợp đồng hôn nhân mà Gia Linh muốn Minh ký trước khi cưới

Ảnh: Chụp màn hình

Đàn bà đã cũ tập 6 tối nay 17.2 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 tiếp tục hé lộ những diễn biến mới khi tình cờ gặp Châu Bùi ở biển, cô vẫn giữ thái độ xa cách khiến Minh không nhịn được nữa: “ Tại sao lúc nào cô cũng lạnh lùng với tôi như vậy… thậm chí còn trốn tránh tôi nữa”.
Trong một tình tiết khác thì Gia Linh dù khẳng định yêu và muốn làm đám cưới với Minh nhưng yêu cầu Minh phải ký hợp đồng hôn nhân: “Em yêu anh mà nhưng mà vẫn phải ký hợp đồng hẳn hoi. Bởi đàn ông các anh chưa cưới thì thề non hẹn biển, chứ cưới về rồi thì trở mặt ngay. Khi đó thì phụ nữ sẽ chịu thiệt thòi. Nếu không ký các điều khoản hẳn hoi thì đàn ông các anh sẽ mặc sức mà tung tẩy rồi phản bội vợ, khi đó hôn nhân sẽ đổ vỡ”. Điều này khiến Minh hơi sốc. Trong buổi chụp hình cưới Châu Bùi cùng trợ lý đem bộ trang sức ngọc trai đen đến cho vợ chồng Minh. Ánh mắt đắm đuối Minh dành cho Châu Bùi không qua được mắt của Gia Linh. Cô ngay lập tức tỏ thái độ, chê bộ trang sức ngọc trai đen và giờ chỉ thích kim cương… khiến Minh khó xử.

Gia Linh tỏ thái độ với Châu Bùi khi nhìn thấy ánh mắt tình tứ của Minh nhìn mẹ Thế Phong

Ảnh: Chụp màn hình

Đàn bà đã cũ tập 6 còn hé lộ cảnh Thế Phong đi bơi cùng với Phương Khánh. Nguyên Lam nhìn thấy họ có vẻ thân thiết ở hồ bơi nên đã nói cho Li Li biết.
Đàn bà đã cũ tập 6: Liệu có vì hụt hẫng tình cảm với Li Li mà Thế Phong phải lòng Phương Khánh? Li Li cũng sẽ mặc nhiên không quan tậm việc Thế Phong có cô gái trẻ bên cạnh? Minh vẫn sẽ cưới và ký hợp đồng hôn nhân với Gia Linh?

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 6

SCTV
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.