Đàn bà đã cũ tập 5: Thế Phong thừa nhận thích người đàn bà bằng tuổi mẹ

Thu Thủy
Thu Thủy
16/02/2020 10:17 GMT+7

Đàn bà đã cũ tập 5: Li Li vẫn còn yêu chồng; Thế Phong thừa nhận với mẹ là thích Li Li; Minh khẳng định chỉ là đám cưới ngoại giao với Gia Linh.

Đàn bà đã cũ tập 4 tối qua có nhiều diễn biến hấp dẫn khi Nguyên Lam đọc trên Facebook của Linda thấy cô này úp hình check in ở resort của Minh trên Đà Lạt nên đã vội báo cho Li Li. Nữ nhà văn đoán chắc Linda đi cùng chồng mình nên cũng đến ở khách sạn đó để gặp mặt Thành Danh. Nhưng một bất ngờ thú vị là Nguyên Lam và Li Li lại thấy Linda đi với một nhân tình khác. Khi mặt đối mặt, Linda lo sợ Li Li sẽ báo cho Thành Danh biết. Và đúng là sau đó Li Li gọi điện cho chồng báo lại sự việc để anh đến bắt tại trận.

Li Li nói thẳng với Thế Phong rằng cô vẫn còn yêu chồng

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác Li Li tâm sự với Nguyên Lam rằng cô tôn thờ tình yêu, chưa quên được chồng cũ dù anh ta tệ bạc. Cô luôn thích đắm chìm trong thú đau thương. Nếu một ngày không chìm đắm trong nỗi buồn thì cô sẽ không sống nổi. Nguyên Lam cảm thấy ngạc nhiên vì quan điểm sống của nữ nhà văn. Trong khi Li Li lại luôn khuyên Nguyên Lam mạnh mẽ, đối mặt với sự thật rằng Dũng đang mất trí nhớ, trở thành một con người khác, dịu dàng, yêu thương Nguyên Lam chứ không còn vũ phu, tàn nhẫn đánh đập cô như trước. Trong tập này Nguyên Lam đã thừa nhận rằng mình không còn yêu Dũng và cô cũng không quen với kiểu Dũng của hiện tại cứ yếu đuối, sợ sệt… nên luôn thuốc thang, chữa chạy để mong một ngày Dũng bình phục.

Thế Phong thừa nhận với mẹ là thích Li Li

Ảnh: Chụp màn hnìh

Đàn bà đã cũ tập 4 còn có tình tiết hấp dẫn là Thành Danh đã đến tận phòng của Linda trong khi cô đang ân ái với gã nhân tình. Nhưng khi mở cửa cho Thành Danh thì Linda vội ra hiệu cho gã đàn ông đó trốn vào toilet rồi lẻn ra ngoài nên Thành Danh không phát hiện được dấu vết gì chứng tỏ mình đang bị “cắm sừng”. Họ lại vui vẻ, tình tứ bên nhau và Li Li nhìn thấy… Vậy là cô lại đắm chìm trong nỗi đau. Lúc này Thế Phong vẫn bên cạnh an ủi Li Li. Thậm chí nữ nhà văn còn gọi anh đến quầy bar uống rượu lúc nửa đêm và tâm sự nỗi buồn của mình.

Li Li và chồng cũ tranh cãi

Ảnh: Chụp màn hình

Đàn bà đã cũ tập 5 tối nay 16.2 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 tiếp tục những tình huống hấp dẫn khi mối quan hệ giữa Thế Phong và Li Li đã ngày càng tự nhiên, thoải mái hơn. Họ đi dạo trong rừng và Li Li cảm thấy áy náy nên đã nói thật lòng: “Thế Phong, cậu có buồn tôi không… vì đêm qua tôi buồn chuyện Thành Danh nên mới ở bên cậu. Tôi phải thật lòng nói cho cậu biết. Tôi cần cậu như một chỗ dựa. Vì lòng tôi bây giờ vẫn chưa thể nào yêu cậu được”. Nhưng Thế Phong tỏ ra tình nguyện: “Chị đừng nói gì hết, cứ như thế này thôi, bên cạnh tôi nếu có thể”. Trong một cảnh khác, Thế Phong thừa nhận với mẹ mình rằng: “Con thích cô ấy…”. Dù Châu Bùi đã nói thẳng với con trai rằng tuổi của Li Li gần bằng tuổi của cô.

Minh nói với Châu Bùi rằng anh cưới Gia Linh là vì ngoại giao chứ không có tình yêu

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình tiết khác ở tập này thì Li Li đối mặt với chồng cũ và hai người tranh cãi gay gắt khi Li Li cho rằng cô vẫn yêu Thành Danh, đó chính là tình yêu thì vội nhận ngay “cái tát” đau đớn: “Anh chỉ biết em đang cố chấp. Chưa hẳn em còn yêu anh mà bởi vì em không dứt khoát ra được cảm giác em muốn anh quay trở về để em thấy em là người chiến thắng. Tình yêu không có thắng có thua em à. Em quá hiểu vì em là nhà văn mà”.
Đàn bà đã cũ tập 5 còn hé lộ việc Minh gặp Châu Bùi để hỏi về bộ trang sức cưới ngọc trai và lần này Minh khẳng định: “Đây là đám cưới ngoại giao, không có tình yêu trong đám cưới này”. Điều này khiến Châu Bùi cho rằng Minh là người quá thực dụng.
Đàn bà đã cũ tập 5: Li Li có buông bỏ được tình yêu với chồng để chấp nhận tình cảm của Thế Phong? Minh vẫn làm đám cưới với Gia Linh?
             Trailer phim Đàn bà đã cũ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.