Truyền hình tháng 8: Những bộ phim hay nhất về học đường khó bỏ qua

21/08/2015 07:00 GMT+7

Từ giảng đường đại học Mỹ đến những ngôi trường làng Hàn Quốc hay trường trung học sành điệu ở Anh...tất cả đều đươc tái hiện lại một cách trẻ trung, tươi mới, lãng mạn và hấp dẫn trong các bộ phim điện ảnh mà truyền hình K+ giới thiệu với khán giả trẻ tháng 8 này.

Từ giảng đường đại học Mỹ đến những ngôi trường làng Hàn Quốc hay trường trung học sành điệu ở Anh...tất cả đều đươc tái hiện lại một cách trẻ trung, tươi mới, lãng mạn và hấp dẫn trong các bộ phim điện ảnh mà truyền hình K+ giới thiệu với khán giả trẻ tháng 8 này.

Từ những bộ phim về giới trẻ phương Tây
Với Những cô nàng cá tính (Pitch Perfect), khán giả sẽ được thâm nhập vào Đại học Barden, được tham gia các buổi tập luyện của các thành viên nhóm nhạc toàn nữ hát theo phong cách Acapella - The Bellas với cô nàng thủ lĩnh Beca xinh đẹp (Anna Kendrick) và Amy béo (Rebel Wilson). Sự kết hợp giữa những tình huống hài, sự trẻ trung tươi mới cùng những giai điệu vui nhộn trong phim biến Những cô nàng cá tính thành hiện tượng khi ra rạp với doanh thu trên 100 triệu USD, khiến nhà sản xuất tiếp tục sản xuất phần 2 (2015) và 3 (2017).
Từ những bộ phim về giới trẻ phương Tây
Phần 1 của Những cô nàng cá tính (Pitch Perfect) sẽ lần đầu lên sóng K+NS..
Nếu như Những cô nàng cá tính khai thác những câu chuyện xảy ra ở một trường đại học ở Mỹ thì Tiểu thư giang hồ (Wild child), lên sóng ngày 14/8 lại là những câu chuyện diễn ra trong một trường trung học Anh. Phim xoay quanh cô tiểu thư con nhà giàu ở Malibu tên Poppy Moore (do Emma Roberts - cháu gái của Julia Roberts đóng). Mẹ qua đời, Poppy trượt dài trong những cuộc ăn chơi mua sắm từ khối tài sản kếch xù của gia đình, Quá thất vọng vì con, bố Poppy gửi cô tới một trường trung học dành cho nữ sinh ở Anh để 'dạy cho cô bé 1 bài học'. Tiểu thư giang hồ giống như hành trình tìm lại bản thân của một cô gái trẻ đang mất phương hướng.
Tiểu thư siêu quậy Poppy làm say mê bất cứ cô nàng cá tính nào
Liên tục từ ngày 25 – 28.8, chùm phim về đề tài học đường sẽ được phát sóng trên kênh K+NS, một kênh giải trí hướng tới các quý cô hiện đại với những chương trình giải trí mang hơi hướng thời thượng, sẽ đem lại cho các khán giả một bầu không khí trẻ trung, sôi động tại các trường học phương Tây.
Đến những ngôi trường châu Á quen thuộc
Dĩ nhiên khi văn hóa, thời trang Hàn Quốc đang ảnh hưởng mạnh đến giới trẻ Việt Nam, những bộ phim hấp dẫn, với các ngôi sao quá quen thuộc của điện ảnh Hàn Quốc cũng không thể thiếu trong chùm phim học đường của K+ tháng này.
Đến những ngôi trường châu Á quen thuộcKwon Sang-woo và Kim Ha-neul trong phim ‘Cô bạn gia sư’.
Các fan của Kwon Sang-woo, nam diễn viên từng rất được yêu mến tại Việt Nam qua phim Nấc thang lên thiên đường còn được gặp lại anh trong một vai diễn hoàn toàn khác trong bộ phim Một thời học sinh lên sóng K+NS ngày 28/8 này.
Đầu tiên phải kể đến Cô bạn gia sư (My Tutor Friend),mang đậm tính hài hước lên sóng K+NS vào 18giờ ngày 26.8 tới. Phim xoay quanh hai nhân vật Kim Ji-hoon (Kwon Sang-woo đóng) và Choi Su-wan (Kim Ha-neul), một anh chàng học sinh cá biệt đúp lên đúp xuống và cô bạn gia sư cùng tuổi. Mối quan hệ cô trò giữa cặp đôi trời sinh này đã gây ra biết bao tình huống dở khóc dở cười. Bên cạnh đó, diễn xuất của cặp diễn viên chính cũng tạo nên thành công đặc biệt cho phim. Cô bạn gia sư đã từng tạo nên cơn sốt thực sự ngoài rạp chiếu bởi chất hài hước và kịch bản mới lạ. Suốt 5 tuần liên tiếp Cô bạn gia sư dẫn đầu doanh thu phòng vé với gần 5 triệu vé bán ra.
Vai Hyun-soo mang về cho Kwon Sang-woo giải Nam diễn viên được yêu thích nhất tại giải Baeksang Arts Awards, Blue Dragon Film Awards và Grand Bell Awards 2004.
Khác với bối cảnh hiện đại trong Cô bạn gia sư, Một thời học sinh đưa khán giả quay trở lại với bối cảnh một trường trung học tại Hàn Quốc năm 1978. Trong phim Kwon Sang-woo sẽ vào vai Hyun-soo, cậu học sinh được chuyển đến một trong những ngôi trường nhiều tai tiếng nhất của đất nước và liên tục phải đối mặt với những cảnh bạo lực trường học. Những chuyện gặp ở ngôi trường mới này đã góp phần làm thay đổi cuộc đời của Hyun-soo. Không phải là một phim thành công về doanh thu nhưng Một thời học sinh lại được đánh giá cao về mặt nghệ thuật. Phim được đề cử giải Phim hay nhất, Đạo diễn, Kịch bản, Quay phim xuất sắc nhất tại giải Rồng Xanh của Hàn Quốc 2004.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.