Truy tìm nhóm chụp ảnh khỏa thân tại Đà Lạt

08/04/2019 20:17 GMT+7

Hình ảnh đôi nam nữ chụp ảnh khỏa thân trong khu rừng thông được tung lên mạng khiến nhiều người bức xúc vì cho rằng những người này đang 'bôi xấu' Đà Lạt.

Đôi nam nữ trần như nhộng trong khu rừng thông Ảnh: Chụp màn hình
Chiều 8.4, ông Nguyễn Viết Vân, Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông Lâm Đồng cho biết đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc xác định và truy tìm nguồn gốc cũng như những người chụp bộ ảnh nude, được cho là thực hiện tại thắng cảnh cấp quốc gia hồ Tuyền Lâm (TP.Đà Lạt), được tung lên mạng xã hội trong hai ngày qua.
Ông Vân cho hay ông biết thông tin này từ hôm 7.4. Và bây giờ cần xác định danh tính cá nhân nào hay ê-kíp thực hiện bộ ảnh nude đưa hình ảnh phản cảm lên trang mạng xã hội để xử lý theo quy định (nếu có vi phạm).
Cùng ngày, bà Nguyễn Thị Nguyên, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh Lâm Đồng, cho biết đơn vị này đang phối hợp với Sở Thông tin Truyền thông để xác minh làm rõ chủ tài khoản facebook đưa một số hình ảnh cặp đôi chụp ảnh khỏa thân rất phản cảm trong một khu rừng thông và hồ nước được cho là tại TP.Đà Lạt.
Hiện trên nhiều diễn đàn mạng xã hội facebook xuất hiện một loạt ảnh đôi nam nữ chụp ảnh khỏa thân được cho là thực hiện tại thắng cảnh cấp quốc gia hồ Tuyền Lâm (TP.Đà Lạt) khiến dư luận bức xúc. Nhiều người cho rằng cặp đôi này đang “bôi bẩn” danh lam thắng cảnh quốc gia hồ Tuyền Lâm, "bôi bẩn" Đà Lạt mộng mơ.
Được biết, cùng với những hình ảnh phản cảm được tung lên các trang mạng, thì người chụp ảnh nude cho đôi nam nữ khoác áo của một studio ở tận Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.