Trương Thiều Hàm bị tố bất hiếu, mẹ phải sang Việt Nam bươn chải kiếm sống

28/05/2018 12:56 GMT+7

Sau 14 năm, một lần nữa Trương Thiều Hàm lại bị chính người thân trong gia đình lên án, khiến mẹ phải xa nhà sang Việt Nam làm phụ bếp kiếm sống.

Vào thời điểm năm 2004, Trương Thiều Hàm và mẹ đã vì chuyện tiền bạc mà trở mặt không nhìn mặt nhau. Sau đó người cha đã ly hôn “bắt tay” với mẹ cô lên án Trương Thiều Hàm bất hiếu, không chu cấp sinh hoạt phí cho cha mẹ.
Trước sự chỉ trích của người thân, nữ diễn viên Công chúa đáng yêu đành bất lực lên tiếng nói rõ trước đó cát sê mà cô kiếm được đều bị mẹ cô mang đi cả, khiến cô uất ức khóc nức nở trước ống kính.
Cách nay 14 năm, Trương Thiều Hàm và mẹ đã từng vì chuyện tiền bạc mà trở mặt nhau Ảnh chụp màn hình Apple Daily
Bẵng đi mười mấy năm, chuyện xấu trong gia đình Trương Thiều Hàm tưởng đâu đã chìm vào quên lãng, nhưng thật tế cô vẫn không thể thoát khỏi nỗi ám ảnh về cha mẹ cô.
Theo thông tin từ tờ Apple Daily (Đài Loan), mới đây người cậu ruột đã đưa người cha ngồi xe lăn của Trương Thiều Hàm xuất hiện trước ống kính, lên tiếng chỉ trích con gái không cấp dưỡng cho ông.
Ngoài ra, người cha còn nói trước đây Trương Thiều Hàm từng hứa sẽ chu cấp cho cha mẹ 60 ngàn đài tệ (45 triệu đồng)/tháng và mua cho mỗi người một căn hộ, nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện. Thậm chí, người cha còn lên tiếng cảnh cáo sẽ tố cáo Trương Thiều Hàm không cấp dưỡng và sẽ hủy hoại sự nghiệp của cô trong làng giải trí.
Vào thời điểm 2004, Trương Thiều Hàm đã khóc nức nở khi phải giãi bày chuyện xấu gia đình lên mặt báo Ảnh: HK Channel
Dịp này, bà Khương Lễ Lạc, dì của Trương Thiều Hàm cũng “ăn theo” lên tiếng chỉ trích cháu gái mình, nói rằng em gái bà là Khương Nhu Y (tức mẹ Trương Thiều Hàm) đã vì mưu sinh mà phải xa nhà sang tận Việt Nam bươn chải với công việc phụ bếp.
Khi người nhà ở Đài Loan “vạch áo cho thiên hạ xem lưng”, thì Trương Thiều Hàm đang từ Tứ Xuyên đến Thạch Gia Trang (Trung Quốc) chuẩn bị cho công việc biểu diễn, nên đã không đưa ra bất cứ phản hồi nào.
Thậm chí khi tờ Apple Daily liên lạc với quản lý của Trương Thiều Hàm cũng không nhận được câu trả lời về vụ việc.
Đối với những người xung quanh hiểu về ngôi sao Chuyện tình biển xanh đều biết từ lúc gia nhập làng giải trí đến nay cô không làm bất cứ việc gì có lỗi với gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.