Trương Thị May: 'Vẫn là May của ngày hôm qua'

29/03/2015 12:00 GMT+7

(iHay) Tham gia showbiz đầy rẫy scandal, tuy nhiên Trương Thị May rất vững vàng bởi chính cái 'tâm' của mình.

(iHay) Tham gia showbiz với đầy rẫy scandal, cám dỗ, tuy nhiên Trương Thị May vẫn rất vững vàng bởi chính cái 'tâm' của mình. Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất châu Á đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống, trong đó có cả chuyện tình cảm - vốn rất bí ẩn với khán giả khi nhắc về người đẹp này.

>> Trương Thị May đoạt giải 'Nữ hoàng dạ tiệc xuân

‘Nữ hoàng đơn sắc’ Trương Thị May: Bình thản trước showbiz đầy sóng gió 1
Sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, Trương Thị May được khán giả yêu mến với hình ảnh một chân dài sạch trước scandal 

* Trương Thị May có thể bật mí những kế hoạch trong năm 2015 của mình?

May cố gắng làm hết mình đối với mỗi công việc. Những kế hoạch trong năm May xin phép chưa được tiết lộ, nói trước sợ bước không qua nhưng chắc chắn rằng May vẫn ưu tiên cho các công việc thiện nguyện. Hiện tại May đang làm ban giám khảo cho cuộc thi vẽ tranh cổ động chủ đề kêu gọi giảm kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV.

* Luôn xuất hiện với hình ảnh kín đáo, năm nay May có định lột xác về hình ảnh gợi cảm hơn và mới mẻ hơn trong mắt khán giả?

May vẫn luôn giữ vững lập trường của mình. Tuy nhiên, May sẽ luôn trao dồi muôn vẻ, để luôn có hình ảnh mới nhất trong mắt khán giả. Với May đó cũng chính là sự tôn trọng với những người đối diện của mình.

Trong suốt thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013, nhiều khán giả phàn nàn rằng May chỉ một trang phục cùng tông màu, không nổi bật. May xác định phong cách thời trang cho mình là “nữ hoàng đơn sắc”, không quá lòe loẹt, đơn giản nhưng toát lên nét sang trọng, quý phái. May rất yêu thích phong cách thời trang của Nữ hoàng Anh Elizabeth, không chỉ đại diện cho quyền lực, bà còn là một biểu tượng của thời trang hoàng gia.

* Nhiều chân dài luôn đặt mục tiêu tạo sự chú ý lên hàng đầu để nổi tiếng bằng scandal. Sự nổi tiếng Trương Thị May đã có, chị có đặt tham vọng gì cho sự nghiệp trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của đàn em?

Trong làng mẫu mỗi người có cái tôi, cái chất riêng, góp phần làm cho bức tranh tổng thể thật nhiều màu sắc và sống động. Con người dường như biến thiên với tất cả yếu tố: thời gian, hoàn cảnh, thị hiếu, cái nhìn về nghệ thuật... May vẫn là May của ngày hôm qua, có chăng là kinh nghiệm sống, cách đối nhân xử thế của mình được dày lên và cách làm việc sẽ chuyên nghiệp hơn từng ngày.

Còn về việc tạo scandal để không bị lu mờ, thú thật May chưa từng nghĩ đến điều đó.

‘Nữ hoàng đơn sắc’ Trương Thị May: Bình thản trước showbiz đầy sóng gió 2
Trương Thị May luôn nhận được nhiều thiện cảm nơi khán giả, giới truyền thông bởi cách làm việc nghiêm túc của mình 

* Khán giả biết nhiều đến cái tên Trương Thị May, tuy nhiên những thông tin bên lề cuộc sống của chị vẫn rất bí ẩn như con số 0. Bạn có sợ một ngày nào đó khán giả sẽ… chán mình?

Trên sàn diễn có thể cái tên Trương Thị May được nhiều người biết đến. Nhưng sau những buổi diễn, trút hết lớp phấn son, May vẫn là con của mẹ, cháu của ngoại và chị của 4 đứa em như bao nhiêu người. Vẫn phải lo toan, bộn bề với những công việc, cuộc sống hằng ngày.

May thích cảm giác đi ra đường nghe được “Ồ, Trương Thị May kìa” hơn là bị mọi người bàn tán hằng ngày trên báo chí. Chắc chắn lúc đó mọi người chỉ cần thấy tên thôi là đã bỏ qua rồi.

* Showbiz vẫn sôi động hàng ngày, trong khi đó chị có cuộc sống khá khép kín. Chị có nghĩ điều này ảnh hưởng những mối quan hệ của mình?

Tính cách của May sống khá nội tâm và khép kín là đúng. Tuy nhiên, chúng ta cần phân định rạch ròi giữa mối quan hệ làm việc và mối quan hệ cá nhân. Với May có thể không có nhiều mối quan hệ nhưng đó là những mối quan hệ bền và chặt.

‘Nữ hoàng đơn sắc’ Trương Thị May: Bình thản trước showbiz đầy sóng gió 3
Năm 2014, Trương Thị May được Hiệp hội bảo vệ động vật (PETA) bầu chọn là Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất châu Á 

* Mới đây, chị vừa tiết lộ về tuổi thơ và biến cố của mình, có phải chính điều này đã giúp có được một Trương Thị May điềm tĩnh của hôm nay?

Vâng. Có được một Trương Thị May điềm tĩnh như ngày hôm nay đó là tình yêu thương mà mẹ dành cho chị em May. Với những biến cố của gia đình, mẹ vừa là mẹ vừa là cha. Sự tảo tần vất vả của mẹ đó là những bài học bài học sống động nhất mà chị em May phải biết sống xứng đáng là con của mẹ.

May đã trải qua rất nhiều chuyện. Nhưng sau tất cả mọi chuyện May đã trưởng thành và chính chắn hơn trong cuộc sống.

* Năm 2014 chị nhận danh hiệu Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất châu Á, giải thưởng có ý nghĩa như thế nào với chị?

May đã rất bất ngờ khi được biết Hiệp hội bảo vệ động vật (PETA) xứng danh Trương Thị May là ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất châu Á. Khi biết được tin May đã rất vui mừng. May đã và đang khóc trong lòng vì hạnh phúc và biết ơn.

May xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Hiệp hội bảo vệ động vật khu vực châu Á và đến tất cả những ai đã luôn dành tình cảm cho May trong suốt thời gian qua. Với giải thưởng đạt được này May xin không giữ riêng cho mình mà dành tặng cho tất cả mọi người.

‘Nữ hoàng đơn sắc’ Trương Thị May: Bình thản trước showbiz đầy sóng gió 4
Trương Thị May xây dựng hình ảnh quyến rũ theo phong cách riêng, gợi cảm nhưng đẹp mắt 

* Sinh ra trong gia đình dành trọn tâm nguyện hướng về Phật pháp cùng hình ảnh ngôi sao ăn chay, Trương Thị May cũng sẽ sẵn sàng mở lòng với một chàng trai nào đó?

May nghĩ mọi việc đến đều là do nhân duyên. Với May mọi việc đều tùy duyên.

* Trương Thị May có đặt ra chuẩn mực trong tình cảm cho mình, một chàng trai như thế nào sẽ khiến chị chú ý?

Đó là một người nhân hậu, rộng lượng và hiểu biết. Đàn ông thì phải quân tử và trượng phu, phải biết lắng nghe những điều hay lẽ phải. Luôn chia sẻ những sự vui buồn trong cuộc sống, biết yêu thương kính trọng ngoại, mẹ và biết quan tâm đến các em của May. Có lẽ hơi khó.

‘Nữ hoàng đơn sắc’ Trương Thị May: Bình thản trước showbiz đầy sóng gió 5
“Nữ hoàng đơn sắc” Trương Thị May luôn rất kiên định trên đường đi của mình 

* Nhiều người đẹp lấn sân làm MC, ca hát, Trương Thị May cũng đã tham gia đóng phim. Trong năm nay, May sẽ lấn sân thêm lĩnh vực nào đó?

May quan niệm rằng mọi việc đến với mình đều là do nhân duyên. Theo May nghĩ nếu muốn đi đến thành công bạn đừng sợ thất bại và đừng tuyệt vọng. Quan trọng là sau mỗi lần thất bại mình sẽ rút ra những bài học cho bản thân để không phạm phải sai lầm như thế nữa.

* Xin cảm ơn Trương Thị May rất nhiều!

Minh Nguyễn
Ảnh: Lê Thiện Viễn
Make up: Ghy

>> Mỹ nhân ăn chay' Trương Thị May rạng rỡ dự sự kiện
>> Trương Thị May là ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất châu Á
>> Trương Thị May mặc váy của mẹ dự sự kiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.