Trương Thị May và thiên thần Victoria's Secret làm “chị em sinh đôi”

24/04/2016 09:44 GMT+7

(iHay) Cùng sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, phong cách trình diễn ấn tượng và khuôn mặt xinh đẹp, Trương Thị May và siêu mẫu Sessilee Lopez giống nhau đến ngỡ ngàng.

(iHay) Cùng sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, phong cách trình diễn ấn tượng và khuôn mặt xinh đẹp, Trương Thị May và siêu mẫu Sessilee Lopez giống nhau đến ngỡ ngàng.

Trương Thị May xuất hiện nổi bật với tạo hình lạ 
Đêm đầu tiên của Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 diễn ra vào tối 23.4 tại TP.HCM đã mang đến nhiều bất ngờ, thú vị cho khán giả. Ngoài bộ sưu tập No.9 của nhà thiết kế Công Trí thì phần trình diễn bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Cory Trần cũng ấn tượng không kém.
Điểm nhấn của tiết mục là sự góp mặt của siêu mẫu Sessilee Lopez - “thiên thần” Victoria’s Secret trong vị trí vedette. Cô là khách mời đặc biệt của ban tổ chức, đồng thời người đẹp cũng là người bạn thân của nhà thiết kế Cory Trần. Gây ấn tượng không kém là sự xuất hiện của Trương Thị May. Mỹ nhân ăn chay khoe làn da nâu khỏe khoắn với những sải chân rất chuyên nghiệp.
Cory Trần đã trình làng bộ sưu tập đầu tiên của anh thực hiện tại Việt Nam. Dù sống ở Mỹ nhiều năm, những thiết kế couture của nhà thiết kế gốc Việt vẫn đậm chất phương Đông, gợi người xem về một nước Nhật giàu màu sắc.
Giấc mộng Tokyo là chủ đề chính của bộ sưu tập Harper’s Bazaar by Cory Couture của nhà thiết kế gốc Việt. Những hoài niệm về xứ sở phù Tang, cột mốc quan trọng, cũng là nơi anh bắt đầu chuyến du hành thời trang được gửi gắm trọn vẹn trong 40 thiết kế. Âm hưởng châu Á đương đại giao thoa phong cách châu Âu lãng mạn. 
Ánh mắt sắc lạnh của Trương Thị May được khán giả vỗ tay không ngớt
Người mẫu da màu đến từ nước Mỹ Sessilee Lopez trong một thiết kế của Cory Trần
Sessilee Lopez từng là người mẫu của Victoria’s Secret trong hai năm 2008 và 2009
Các thiết kế đậm chất phương Đông với họa tiết hoa lá, chim hạc truyền thống từ thiên nhiên trong những bức bích họa cổ Nhật Bản
Nhà thiết kế Cory chào khán giả Việt Nam
Khác với những bộ sưu tập couture thảm đỏ đậm chất trình diễn thường thấy đã tạo nên dấu ấn riêng, Cory Trần mang đến tuần lễ thời trang lần này những thiết kế couture ứng dụng cao cấp từ kiểu dáng đến màu sắc
 Đó là những thiết kế hiện đại như jumpsuits cúp ngực, quần ống loe, quần culottes kết hợp cùng áo khoác dáng kimono cách điệu
Cách dựng phom dáng, những nếp gấp tạo độ phồng trên trang phục ảnh hưởng từ nghệ thuật xếp giấy origami Nhật Bản
Phong cách kiêu kỳ của những thiếu nữ châu Âu thể hiện rõ nét qua trang phục dạ hội bồng bềnh lãng mạn, những chiếc nón rộng vành, những chiếc túi xách thêu họa tiết cổ điển
Một số trang phục khác trong bộ sưu tập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.