Trương Thị May, Tường Linh, Thùy Trang xúc động chia sẻ về tuổi thơ

29/09/2017 10:41 GMT+7

Ba người đẹp đại diện cho ba miền Bắc - Trung - Nam là Trương Thị May , Tường Linh và Thùy Trang đã có những chia sẻ xúc động trong buổi công bố đại sứ của quỹ vì trẻ em AMI Smile Foundation.

Trong buổi công bố hôm 28.9, cả ba người đẹp cùng xuất hiện trong trang phục áo dài nền nã và chia sẻ về việc nhận lời làm đại sứ chương trình. Trương Thị May đã có những phút trải lòng đầy xúc động. Người đẹp cho biết từng là một đứa trẻ kém may mắn, 10 tuổi đã mất cha nên hơn ai hết cô rất mong giúp đỡ cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. 
Từ Hà Nội vào TP.HCM tham dự buổi công bố, Hoa hậu biển Thùy Trang cũng mang theo nhiều trăn trở: “Trang sinh ra và lớn lên ở Hòa Bình, chứng kiến nhiều trẻ em vùng cao phải sống trong hoàn cảnh thiếu thốn. Trang rất muốn đồng hành cùng quỹ để giúp các em có cuộc sống tốt hơn”.
Người đẹp Tường Linh thì cho biết cô sinh ra và lớn lên ở miền Trung nắng gió, nơi thiên tai hoành hành dữ dội nên từng chứng kiến nhiều gia đình ly tán, trẻ em không được đi học. Chính vì thế, dù bận rộn với Hoa hậu Liên lục địa, thậm chí không nhận lời dự sự kiện trong khoảng thời gian này nhưng Tường Linh vẫn đồng hành cùng chương trình vì thật sự yêu thích và tâm đắc với thông điệp và ý nghĩa chương trình mang lại.
Từ trái sang: Thùy Trang, Trương Thị May và Tường Linh trong những bộ áo dài nền nã
AMI Smile Foundation là quỹ vì trẻ em do Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam 2016 Hằng Nguyễn sáng lập với mong muốn san sẻ yêu thương, tiếp thêm niềm tin và nghị lực cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Kinh phí gây quỹ đến từ việc bán đấu giá 100 bộ trang phục trong show diễn thời trang sắp tới.
Trong vai trò đại sứ, ba người đẹp đại diện cho ba miền sẽ đồng hành cùng các hoạt động của quỹ, trong đó An Giang sẽ là điểm đến đầu tiên với những phần quà thiết thực dành cho những trẻ em khó khăn tại đây. Đồng thời, quỹ sẽ trích ra 100 triệu đồng, dành tặng cho tổ chức UNESCO - CEP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.