Trương Thị May mặc gợi cảm cùng Nguyên Vũ trao vương miện tại Đài Loan

03/12/2017 21:42 GMT+7

Đêm chung kết cuộc thi Miss Vietnam Global Business 2017 diễn ra tối 2.12 tại Đài Loan có sự tham dự của Á hậu Trương Thị May và ca sĩ Nguyên Vũ trong vai trò giám khảo và diễn viên Helen Thanh Đào làm MC.

Vượt qua nhiều đối thủ, người đẹp gốc Phú Yên - Vũ Bình Minh đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Vietnam Global Business 2017 (Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu) cùng chiếc vương miện trị giá 500 triệu đồng.
Là một trong những thí sinh của cuộc thi năm nay, người đẹp gốc Phú Yên từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 Vũ Bình Minh cho biết việc tham gia cuộc thi giống như một bước đệm để cô trở lại showbiz sau 7 năm vắng bóng dẫu biết rằng thi nhan sắc như canh bạc đỏ đen khó lường.
Tuy nhiên, nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhan sắc thu hút, cách giao tiếp và ứng xử thông minh. Vũ Bình Minh đã xuất sắc vượt qua 29 thí sinh còn lại để bước lên ngôi vị cao nhất. Á hậu Trương Thị May nhận xét: “Vương miện thuộc về Vũ Bình Minh là hoàn toàn xứng đáng. Tôi chắc chắn rằng cùng với danh hiệu hoa hậu này, cô ấy sẽ tỏa sáng và thành công trong lĩnh vực kinh doanh mà cô ấy mong muốn”.
Vũ Bình Minh sinh năm 1989 tại Phú Yên. Sau khi tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng chuyên ngành Mỹ thuật công nghiệp, Bình Minh tiếp tục học thêm về Truyền thông đa phương tiện, Marketing PR và Digital
Nếu như ca sĩ Nguyên Vũ gây ấn tượng với bộ vest đính kết cầu kỳ thì Á hậu Trương Thị May lại thu hút khi diện bộ đầm đỏ thiết kế gợi cảm với điểm nhấn là bông hồng đỏ trên vai
Trương Thị May từng giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2013 và gây ấn tượng với bạn bè quốc tế bởi làn da rám nắng, nụ cười tươi tắn. Năm 2014, Trương Thị May trở thành Sao nữ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á.
Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật của mình, Trương Thị May nằm trong số các người đẹp nói không với scandal, luôn được bạn bè trong giới và khán giả đánh giá là gương mặt nghệ sĩ hoạt động chăm chỉ, bền bỉ và đi lên bằng chính thực lực của mình.
Cuộc thi Miss Vietnam Global Business 2017 có hơn 300 thí sinh người Đài gốc Việt đăng ký tham gia. Ban tổ chức đã chọn ra 30 thí sinh tranh tài vào đêm chung kết 2.12 tại Nhà hát lớn Cao Hùng, Đài Loan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.