Trương Thị May là ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất châu Á

26/11/2014 16:00 GMT+7

(iHay) Hiệp hội bảo vệ động vật châu Á - Thái Bình Dương vừa công bố danh hiệu “Ngôi sao nữ ăn chay sexy nhất châu Á” năm 2014 thuộc về Á hậu Trương Thị May.

(iHay) Hiệp hội bảo vệ động vật châu Á - Thái Bình Dương (PETA Asia Pacific) vừa công bố danh hiệu “Ngôi sao nữ ăn chay sexy nhất châu Á” năm 2014 đã thuộc về Á hậu Trương Thị May.

>> Trương Thị May mặc váy của mẹ dự sự kiện


Trương Thị May - Ảnh: Danny Nguyễn

Năm ngoái, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã vinh dự được bình chọn vị trí này, và như vậy trong 2 năm liên tiếp, Việt Nam đã có hai ngôi sao nữ giữ vị trí ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất châu lục.

Theo Trương Thị May, thức ăn chay rất tự nhiên và lành tính, dễ tiêu hóa và mang đến cho người thưởng thức một cảm giác rất thư giãn, thoải mái. Đối với á hậu có vẻ đẹp rất cá tính này, “việc ăn chay trường cũng là bí quyết giúp cô giảm cholesterol, bảo vệ làn da, mái tóc và cảm thấy tươi trẻ”.

Không những vậy, theo ông Jason Baker - Phó chủ tịch PETA, chính chế độ ăn uống cũng thể hiện sự yêu quý dành cho động vật và góp phần bảo vệ trái đất. Ông Baker cũng cho rằng những ngôi sao ăn chay nổi tiếng thế giới như cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton, ca sĩ Jason Mraz, Vương Phi, diễn viên Natalie Portman hay Jared Leto…  cũng chính là minh chứng sống động cho sự khỏe đẹp khi chọn chế độ ăn uống thanh đạm trên.

Năm 2013, Á hậu Trương Thị May cũng lọt vào danh sách 300 ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới do PETA đề cử.

Đứng đầu danh sách sao nam ăn chay năm nay là diễn viên kiêm nhạc sĩ và nhà sản xuất Trung Quốc Ngô Tú Ba.

Hà Kim

>> Jared Leto và Ellen Page là ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới
>> Thường xuyên ăn chay để cuộc 'yêu' thêm dài
>> Vợ chồng Beyoncé ăn chay để giảm cân
>> Hồ Quỳnh Hương trở thành Nữ nghệ sĩ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á
>> Trương Thị May được đề cử Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.