Trương Thị May hóa trang thành 'Cụ bà đẹp nhất thế giới'

18/12/2017 12:03 GMT+7

Xuất hiện trong show thời trang Tay của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ tối 17.12 tại TP.Hội An, Trương Thị May nổi bật khi hóa trang thành cụ Hai Xong, nhân vật nổi tiếng trong bức ảnh Nụ cười ẩn giấu.

Đêm diễn quy tụ những hoa hậu, người mẫu hàng đầu làng thời trang Việt, trong đó nổi bật nhất là sự xuất hiện của Trương Thị May. Là nàng thơ góp mặt trong hầu hết các show diễn của Đinh Văn Thơ, trong show diễn Tay, Trương Thị May được lựa chọn xuất hiện ở vị trí đặc biệt của cả ba màn trình diễn. Trong đó, màn hóa trang thành "Cụ bà đẹp nhất thế giới" của cô đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho các khách mời.

Mở màn show diễn, Trương Thị May xuất hiện trong bộ áo dài lấy cảm hứng từ hình ảnh cụ Hai Xong, người phụ nữ làm nghề chèo thuyền đón khách ở Hội An từng xuất hiện trong bức ảnh Hidden Smile (Nụ cười ẩn giấu) của nhiếp ảnh gia người Pháp Réhahn và được nhiều tờ báo và kênh truyền hình uy tín của thế giới như National Geographic, Los Angeles Times, Daily Mail... ca ngợi là "Cụ bà đẹp nhất thế giới" bởi nụ cười ấm áp, hiền hậu.

Để phần trình diễn thêm đặc biệt, Trương Thị May đã trải qua gần một tiếng đồng hồ hóa trang thành cụ Hai Xong để xuất hiện trên sàn catwalk.

Trương Thị May mở màn ấn tượng trong bộ áo dài lấy cảm hứng từ Cụ bà đẹp nhất thế giới

Màn trình diễn được đánh giá là ấn tượng nhất đêm diễn

Người đẹp cũng không giấu sự hào hứng khi được hóa trang thành "cụ bà đẹp nhất thế giới" và diện bộ áo dài ấn tượng này. Không chỉ tham gia trình diễn mở màn show, Trương Thị May còn là người xuất hiện cuối (vedette) trong bộ sưu tập thứ hai và thứ ba của chương trình.

Tại không gian đậm chất miền quê, show thời trang Tay của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ đã lần lượt giới thiệu hơn 180 bộ áo dài hoàn toàn làm bằng tay, chia làm ba bộ sưu tập: Nàng thơ, Hoa tay  Tay nàng. Ngoài Trương Thị May, đêm diễn còn gây chú ý bởi sự tham gia trình diễn của nhiều chân dài nổi tiếng.

Hoàng Thùy xuất hiện cá tính

Lan Khuê ấn tượng với áo dài cưới kết hợp khăn voan

Á hậu Lệ Hằng

Nam Em diện áo dài cưới sánh đôi cùng người mẫu Nhan Phúc Vinh

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.