Trương Thị May diện áo dài khoe dáng bên tháp Eiffel

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
10/07/2018 10:35 GMT+7

Trong chuyến tham dự LHP Cannes 2018 vừa qua, Trương Thị May đã thực hiện bộ ảnh áo dài trắng cạnh tháp Eiffel. Bộ ảnh gây ấn tượng đặc biệt bởi mái tóc dài đặc trưng của Trương Thị May cùng tà áo dài trắng tinh khôi.

Là nhan sắc được đánh giá cao bởi vẻ đẹp thuần Á đông, Trương Thị May cũng là người luôn đề cao những giá trị văn hóa truyền thống. Người đẹp bật mí trong mỗi chuyến công tác nước ngoài, trong vali của cô lúc nào cũng có áo dài. 
Trong chuyến sang Pháp dự LHP Cannes 2018 vừa qua, Trương Thị May cũng không quên mang theo bộ áo dài trắng để có dịp ghi lại khoảnh khắc tà áo dài Việt tung bay giữa nắng gió Paris. Trong bộ ảnh, người đẹp hóa thân thành quý cô sang trọng nhưng vẫn không kém phần thướt tha, dịu dàng với mái tóc dài vô cùng ấn tượng.
Đặc biệt, bộ ảnh do chính mẹ của Trương Thị May ghi lại cho cô. Người đẹp bật mí: "Chính mẹ là người đã nuôi dưỡng tâm hồn May, giúp May nhận ra những giá trị vô giá của văn hóa Việt. Song hành cùng May trong mỗi chuyến đi, mẹ cũng là người giúp May lưu lại những khoảnh khắc đẹp với bộ trang phục truyền thống Việt Nam".
Trương Thị May tiết lộ, ra nước ngoài cô luôn mang theo áo dài
Người đẹp dành tình yêu đặc biệt cho tà áo truyền thống của dân tộc
Chỉ với chiếc áo dài nhưng Trương Thị May rất chịu khó "biến hóa"
Người đẹp hóa quý cô "sang chảnh" giữa kinh đô hoa lệ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.