Trương Thị May diện áo dài duyên dáng đi lễ Phật tại Myanmar

06/06/2013 11:14 GMT+7

(iHay) Á hậu cuộc thi Hoa hậu các dân tộc 2007 Trương Thị May vừa có chuyến hành hương sang Myanmar.

(iHay) Á hậu cuộc thi Hoa hậu các dân tộc 2007 Trương Thị May vừa có chuyến hành hương sang Myanmar để tham quan, chiêm bái những ngôi chùa nổi tiếng tại đây.

>> Trương Thị May được đề cử Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới
>> Trương Thị May diện nguyên "cây vàng" rực rỡ đi sự kiện
>> Lão bà" Trương Thị May du xuân cùng con cháu

Từ lâu, á hậu Trương Thị May là người nổi tiếng với việc ăn chay trường và chăm chỉ tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Người đẹp này cũng là Phật tử, thường xuyên hành hương đến những vùng đất Phật nổi tiếng.

Mới đây, Trương Thị May đã tham gia cùng đoàn hành hương đến đất nước Myanmar để chiêm bái những ngôi chùa tại đây. Hình ảnh cô á hậu Việt mặc áo dài trắng, tóc dài thướt tha đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế.


Trương Thị May thướt tha áo dài tại Myanmar
 

Trương Thị May cho biết cô rất tự hào là người Việt Nam và rất yêu thích trang phục áo dài. Dù đi đâu, áo dài vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của người đẹp, nhất là với những sự kiện quan trọng, thiêng liêng.

Cô chia sẻ: “Những bộ trang phục áo dài đẹp nhất mà May mặc là do chính mẹ chọn. Mẹ cũng là người định hướng cho May luôn sống tốt đẹp, làm việc thiện, không làm điều ác và sống có ích cho cộng đồng”.

Mới đây, Trương Thị May còn lọt vào danh sách đề cử 300 ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất do Hiệp hội bảo vệ động vật PETA khu vực châu Á - Thái Bình Dương bầu chọn cùng với  Hồ Quỳnh Hương, Hà Okio, Việt Trinh, Đại Nghĩa, Thanh Bạch, Võ Hạ Trâm… bên cạnh hàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới như Natalie Portman, Carrie Underwood , Anne Hathaway…

Những hình ảnh Trương Thị May đi lễ Phật tại Myanmar:

 

Ngát Ngọc
Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Trương Thị May được đề cử Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới
>> Trương Thị May diện nguyên "cây vàng" rực rỡ đi sự kiện
>> Lão bà" Trương Thị May du xuân cùng con cháu
>> Trương Thị May cảm động vì sinh viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.