Trương Thế Vinh khó chịu khi kế hoạch kết hôn cùng cơ trưởng bị rò rỉ

08/05/2016 20:05 GMT+7

(iHay) Theo một nguồn tin, đám cưới của nam diễn viên Thiếu gia nhà nghèo và bạn gái Huỳnh Lý Đông Phương sẽ diễn ra vào tháng 7 tới.

(iHay) Theo một nguồn tin, đám cưới của nam diễn viên điển trai và bạn gái Huỳnh Lý Đông Phương - nữ cơ trưởng đầu tiên của Hãng hàng không Vietnam Airlines - sẽ diễn ra vào tháng 7 tới.

Trương Thế Vinh từng cho biết anh may mắn khi mình và bạn gái lại hợp nhau trong mọi chuyện - Ảnh: NVCC
Nam diễn viên Thiếu gia nhà nghèo và bạn gái quyết định tiến tới hôn nhân sau 2 năm tìm hiểu. Vốn kín tiếng trong chuyện đời tư, Trương Thế Vinh không bật mí về kế hoạch trọng đại của đời mình. Tin tức được lan truyền khi một người bạn làm trong ngành thời trang chia sẻ ảnh Huỳnh Lý Đông Phương thử áo dài cho đám hỏi. Được biết cặp đôi đã chuẩn bị cho kế hoạch đám cưới ngay từ bây giờ để sự kiện trọng đại được chỉn chu như mong muốn.
Tuy nhiên khi được hỏi về đám cưới, Trương Thế Vinh từ chối trả lời. Anh cho biết đây là vấn đề riêng tư nên không muốn chia sẻ gì. Ngoài ra nam diễn viên sinh năm 1987 cho rằng không biết tin tức rò rỉ từ nguồn nào, và thể hiện sự khó chịu khi được hỏi đến kế hoạch làm đám cưới.
Cách đây vài hôm trên Thanh Niên Online, Trương Thế Vinh bày tỏ niềm tự hào về bạn gái - nữ phi công thông minh, tính cách ngay thẳng, khiêm tốn, sống tế nhị và có tư duy hiện đại. Nam diễn viên cũng cho biết đã nghĩ đến chuyện cưới xin sau một thời gian dài tìm hiểu.
Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương công khai tình cảm với khán giả vào cuối năm 2014. Cả hai không ngại tay trong tay xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện giải trí. Dù không hoạt động trong showbiz nhưng bạn gái của anh "hot" không kém nghệ sĩ, sở hữu nhan sắc thu hút và chiều cao như người mẫu. Huỳnh Lý Phương Đông từng có thời gian du học ở châu Âu ngành phi công, cô công tác tại Hãng hàng không Vietnam Airlines trong khoảng 5 năm và trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam.
Bức ảnh 'rò rỉ' từ những người bạn trong nghề cho thấy cặp đôi đã làm đám hỏi - Ảnh: FBNV
Chim Gõ Kiến


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.