Trương Thế Vinh hoảng hốt khi bị Hoàng Rapper 'tố' chuyên đi thả thính

10/09/2019 20:19 GMT+7

Bất ngờ bị đồng nghiệp 'tố' chuyên đi thả thính các cô gái, Trương Thế Vinh phải lên tiếng phủ nhận.

Buổi họp báo dự án điện ảnh Người lạ ơi diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của Karik, Thùy Anh, Trịnh Thảo, NSƯT Mỹ Duyên, Trương Thế Vinh, Hồng Kim Hạnh, Lê Xuân Tiền, Thoại Tiên… Chia sẻ về dự án điện ảnh này, đạo diễn Chí Bình thừa nhận thực hiện dự án này là một quyết định táo bạo của anh khi các diễn viên chính trong phim đều là những gương mặt trẻ. Tuy nhiên, chính sự quan tâm của mọi người là động lực để anh hoàn thành sản phẩm phim chiếu rạp này.
Karik xuất hiện với vẻ ngoài phong độ, lịch lãm, khác với hình ảnh cá tính thường thấy. Nam Rapper không giấu được sự hồi hộp, lo lắng khi dự án điện ảnh Người lạ ơi ra mắt. Anh cho biết trước đó đã từng tham gia vài phim song chỉ ở tuyến nhân vật phụ nên mọi thứ không quá áp lực. Tuy nhiên, khi được đạo diễn Chí Bình tin tưởng giao cho vai chính đầu tiên trong sự nghiệp, anh đã phải đắn đo rất nhiều, thậm chí là mất ngủ. “Tôi nghĩ rằng trong đời này ai cũng sẽ có những thử thách và thử thách đó sẽ làm mình trưởng thành hơn nếu như mình cố gắng vượt qua", anh nói. 

Karik thân mật cùng Thùy Anh tại sự kiện. Cả hai đảm nhận vai chính trong Người lạ ơi

Ảnh: BTC

Trên sân khấu, Hoàng Rapper bày tỏ thắc mắc về vai diễn Tuấn Kitty của Trương Thế Vinh. Nam MC bất ngờ tiết lộ đồng nghiệp là người chuyên thả thính các cô gái trẻ đẹp khiến giọng ca Tình yêu hoa gió bất ngờ. Trước lời tố cáo của nam MC, Trương Thế Vinh lên tiếng phủ nhận và nói: “Anh nhớ anh đối xử với em tốt lắm mà Hoàng" khiến cả trường quay bật cười. Đồng thời, anh cho biết vai diễn của mình sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.
Về phía Thùy Anh, cô cho biết bản thân rất vui khi có cơ hội được tham gia dự án lần này. Trước đây, Thùy Anh được khán giả biết đến là một diễn viên trẻ từng thành công khi theo đuổi dòng phim nghệ thuật. Tuy nhiên, từ lúc Nam tiến, cô nhận được nhiều lời mời tham gia phim thị trường.
Vốn là người kén chọn khi tham gia phim điện ảnh, việc nghệ sĩ Mỹ Duyên xuất hiện trong phim Người lạ ơi khiến nhiều khán giả bất ngờ. Nữ diễn viên cho biết lý do cô nhận lời tham gia phim vì thích thú trước kịch bản. “Khi nhận được kịch bản, tôi rất phấn khích về vai diễn của mình. Tôi không quan trọng chuyện vai chính hay vai phụ, quan trọng là vai diễn thú vị”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.