Trương Quỳnh Anh tiếp tục bị rò rỉ clip thác loạn trong phim

11/05/2016 18:33 GMT+7

(iHay) Tuy diễn xuất nhưng các cảnh quay thật đến mức những người thân xung quanh bà xã Tim phải nghi ngại về tính thực hư của câu chuyện.

(iHay) Sau clip Đua xe gây náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM), Trương Quỳnh Anh tiếp tục bị rò rỉ clip thác loạn mới trong phim Nữ đại gia. Tuy không nhiều bất ngờ như lần đầu tiên nhưng nữ diễn viên sinh năm 1989 vẫn gây nhiều chú ý với hình ảnh 'gái hư'. 

Trương Quỳnh Anh với phong cách ăn mặc gothic 
Vốn quen thuộc với những vai diễn ngoan hiền, Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người bất ngờ khi "lột xác" vào vai "gái hư", nổi loạn và lắm chiêu trò trong phim Nữ đại gia. Theo chia sẻ của bà xã Tim, đến giờ khi nhắc lại vụ bị rò rỉ clip đua xe ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhiều bạn bè của cô vẫn không thể tin được đó là cảnh quay trong phim... chỉ vì nó quá thật. 
Câu chuyện chỉ thật sự được thuyết phục khi clip thác loạn thứ hai bị rò rỉ. Khi những cảnh Trương Quỳnh Anh vào vai "gái hư" được quay rõ ràng hơn cùng các bạn diễn, người thân lẫn khán giả mới chịu tin đây là vai diễn trong phim chứ không phải tính cách thật sự của cô ngoài đời. 
Nhân vật của cô xăm mình để chứng tỏ đẳng cấp ăn chơi
Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Gần 10 năm đóng phim, tôi chưa bao giờ nhận vai diễn nào như vậy. Thông thường khi đọc kịch bản, tôi sẽ tưởng tượng xem nhân vật có tương tự một hình mẫu nào trước đó để định hình cách diễn cho riêng mình, nhưng Nhi trong Nữ đại gia là vai diễn phá cách, vượt ra khỏi hình ảnh tôi bị đóng khung trên màn ảnh. Một cô gái bất cần, nổi loạn khác với hình ảnh dịu dàng nữ tính mà tôi thường thể hiện. Chính mình cũng phải làm quen với vai diễn từ từ, thì trách sao những người xung quanh không thể nhận ra Trương Quỳnh Anh trong phim". (cười)
Trong Nữ đại gia, Trương Quỳnh Anh vào vai Nhi - con gái của Kim Anh (do MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đóng). Từ nhỏ, Nhi đã được sống trong điều kiện đầy đủ vật chất nhưng thiếu thốn tình yêu thương từ mẹ. Vì vậy, Nhị bị bạn bè lôi kéo, dần trở nên hư hỏng và ngỗ ngược. Những trò quậy phá của Nhi không chỉ ngầm thể hiện thái độ bất mãn mà còn đem đến không ít rắc rối cho Kim Anh. Để phù hợp với tính cách nhân vật, Trương Quỳnh Anh được cho ăn mặc cá tính và cực ngầu.
Nói thêm về nhân vật do mình thủ vai, Trương Quỳnh Anh cho biết: ”Nhi là một cô gái rất quậy phá, hay bất mãn và chống đối với mẹ mình. Ví dụ như cảnh cô dắt đám bạn lên sân thượng hút thuốc và uống rượu đến nỗi say xỉn không biết gì, nói năng lung tung, kể cả quát nạt mẹ mình. Với nhân vật này, tôi phải tập sống rất khác, suy nghĩ rất khác một Trương Quỳnh Anh của thường ngày mới có thể làm tròn vai theo yêu cầu của đạo diễn". (cười)
Bộ phim sẽ ra mắt khán giả các rạp chiếu vào ngày 20.5 tới. 
Nhân vật Nhi của Trương Quỳnh Anh là một cô gái ăn chơi, thác loạn
Tuy diễn xuất nhưng các cảnh quay thật đến mức những người thân xung quanh của Trương Quỳnh Anh phải nghi ngại về tính thực hư của câu chuyện
Được biết, đây là lần đầu tiên Trương Quỳnh Anh vào vai 'gái hư' trên màn ảnh rộng 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.