Trương Quỳnh Anh thừa nhận không thoải mái khi ở gần Tim

02/08/2019 10:21 GMT+7

Mặc dù cố gắng tỏ thái độ bình thản khi biết chồng cũ là host của chương trình Mỹ nhân hành động nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn có cảm giác bối rối khi đối mặt với Tim.

Ở tập 1 của chương trình, mặc dù host chương trình đã đeo mặt nạ nhưng các thí sinh vẫn nhận ra chồng cũ của nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng. Tất cả đều cười và hướng sự chú ý vào biểu cảm của Trương Quỳnh Anh.
Trong phân đoạn không được phát sóng, Trương Quỳnh Anh đã tỏ ra bối rối và ngồi sụp xuống đất đồng thời nữ diễn viên liên tục nép người vào Ngọc Thanh Tâm để che giấu cảm xúc. Trương Quỳnh Anh cảm thấy khá bất ngờ khi Tim là host của chương trình và cô đang cân nhắc việc có nên tiếp tục tham gia chương trình khi chồng cũ là MC của chương trình. 
Các thí sinh bật cười khi thấy Tim và Trương Quỳnh Anh chạm mặt nhau trên sóng truyền hình. Ảnh: BTC

Các thí sinh bật cười khi thấy Tim và Trương Quỳnh Anh chạm mặt nhau trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi thật sự bối rối, không biết là tôi có nên tham gia tiếp cuộc thi này hay không với một MC như vậy. Tôi không nghi ngờ khả năng MC của anh ấy nhưng trong show này có những vấn đề khi tôi ở gần anh ấy, tôi thấy không được thoải mái cho lắm. Tôi không biết tiếp theo sau đây, tôi sẽ làm gì và bây giờ tôi đang rất băn khoăn, bối rối. Những cảm xúc của mình, tôi không thể nói nên lời”.
Theo chia sẻ của vợ cũ Tim, mặc dù hai người sống chung nhà nhưng cả hai đều không tham gia chung một gameshow nào hay xuất hiện cùng nhau trong bất kỳ sự kiện giải trí. Chính vì thế, khán giả cũng tỏ ra thích thú khi Tim và Trương Quỳnh Anh hội ngộ trong gameshow lần này. Đa số người hâm mộ cặp đôi này đều hi vọng cả hai có thể tái hợp sau chương trình. Mặc dù cả hai không còn là vợ chồng nhưng cả Trương Quỳnh Anh và Tim đều giữ thái độ tôn trọng nhau. Họ vẫn sống chung dưới một mái nhà để chăm sóc con trai Sushi.
Phương Anh Đào tích cực tham gia các thử thách mặc chấn thương ở cột sống. Ảnh: BTC

Phương Anh Đào tích cực tham gia các thử thách mặc chấn thương ở cột sống

Ảnh: BTC

Trong một diễn biến khác của tập 1, Phương Anh Đào luôn thể hiện là một trong những thí sinh xuất sắc khi liên tục vượt qua các thử thách, tuy nhiên, ít ai biết rằng nữ diễn viên Nhắm mắt thấy mùa hè đang gặp vấn đề về cột sống. Bác sĩ khuyên Phương Anh Đào không nên hoạt động mạnh để tránh những chấn thương nghiêm trọng. Tuy vậy, nữ diễn viên đã làm trái lời của bác sĩ vì bản thân luôn yêu thích những chương trình truyền hình thực tế có yếu tố hành động mạo hiểm. Mặc dù có đôi lúc người đẹp đã có ý định dừng cuộc chơi vì độ khó của thử thách.
Ngay ở tập đầu tiên, các thí sinh đã phải vượt qua những thử thách khắc nghiệt để kiểm tra thể lực. Cụ thể, các mỹ nhân phải hoàn thành ba vòng thi bao gồm bật bạt nhún, ninja challenge và chinh phục núi cao nhân tạo. Lần đầu tiên các người đẹp tham gia thử thách mạo hiểm nên gặp không ít khó khăn cũng như dính chấn thương trong suốt quá trình tham gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.