Trương Quỳnh Anh lớn tiếng, cáu gắt trên sóng truyền hình

12/08/2019 09:55 GMT+7

Trong tập 3 của gameshow Mỹ nhân hành động , Trương Quỳnh Anh bỏ thi và có thái độ không phục với kết quả của chương trình.

Sau hai tập đầu, các mỹ nhân đã trải qua các bài kiểm tra thể lực và bắt đầu làm quen với sự nghiêm khắc, kỷ luật cao của môi trường quân đội. Trong tập tiếp theo, các người đẹp sẽ tham gia tập huấn với bài học Võ tổng hợp công an nhân dân và Chiến thuật - võ thuật công an nhân dân. Những bài tập trong môi trường khắc nghiệt đã gây cho sáu người đẹp nhiều khó khăn.
Trong phần Chiến thuật - võ thuật công an nhân dân, các mỹ nhân cùng đồng đội sẽ được chứng kiến những động tác, tư thế đẹp mắt của bộ môn này dưới sự hướng dẫn của diễn viên Thanh Hoa. Nữ diễn viên này được khán giả biết nhờ vai diễn Thanh Sói trong phim điện ảnh Hai Phượng.
Sau khi tập huấn, bài kiểm tra được thực hiện dưới hình thức đối kháng. Đội Trương Quỳnh Anh sẽ thi đấu với đội của “thánh nữ Bolero” Jang Mi để tìm ra đội thắng cuộc đầu tiên. Tuy nhiên, khi cả hai người cùng đồng đội vào vị trí, host Tim công bố luật chơi có thay đổi. Trương Quỳnh Anh và Jang Mi sẽ đổi đồng đội cho nhau để thi đấu, ngay lúc đó, nữ diễn viên đã thể hiện thái độ: “Việc đổi đồng đội quá bất ngờ và tôi hơi có một chút bức xúc”.
Trong quá trình thi đấu, Trương Quỳnh Anh tỏ ra lúng túng và tiếp tục thể hiện thái độ khó chịu, nữ ca sĩ lớn tiếng: “Tôi đang tập với một người khác, giờ lại thi với một người khác, tôi không nhớ bài gì hết”. Sau đó, nữ diễn viên đã mất bình tĩnh và tự ý rời bỏ phần thi khiến cho đồng đội và đội Jang Mi ngơ ngác. Trương Quỳnh Anh bỏ ra ngoài ngồi cho đến khi đồng đội Bá Thập thuyết phục, nữ diễn viên mới chịu quay lại tiếp tục thi đấu.

Đồng đội Bá Thập phải trấn an tinh thần cho Trương Quỳnh Anh để cô tiếp tục thi đấu

Ảnh: BTC

Ngoài ra, Jang Mi cũng cảm thấy bất ngờ trước hành động của Trương Quỳnh Anh đồng thời nữ ca sĩ cũng cảm thấy thương cho đồng đội của mình khi phải “vô duyên” chịu đựng sự khó chịu đó. “Thánh nữ Bolero” Jang Mi cho biết: “Trước khi thi đấu, tôi tin tưởng sẽ có đồng đội làm động lực nhưng bất ngờ lại bị đổi. Sau đó, tôi thấy chị Phạm Quỳnh Anh tức giận, tôi thấy thương đồng đội mình quá. Sao anh ấy cứ đứng im ra vậy”.
Kết thúc phần thi đấu, Phương Oanh nhận được 5 sao vì hoàn thành tốt bài kiểm tra, trong khi đó, Trương Quỳnh Anh chỉ nhận được 1 sao do thái độ và tinh thần chưa tốt. Mặc dù nữ diễn viên đã nhận được lời nhắc nhở của chỉ huy về sự thiếu bình tĩnh nhưng cô vẫn tiếp tục tỏ ra bất mãn trước kết quả. Nữ diễn viên Bóng ma học đường cho rằng những đồng đội khác thực hiện sai động tác và chỉ có cô là làm đúng với bài tập. Cô chia sẻ: “Tôi không vừa lòng với kết quả này lắm, tôi thấy có nhiều bạn lên làm rất chậm, nhẹ nhàng, chỉ là thuộc bài thôi thì được điểm cao của chương trình. Tôi không phục”.
Trương Quỳnh Anh lớn tiếng, cáu gắt trên sóng truyền hình

Phương Anh Đào và Phương Oanh hỗ trợ DJ Oxy nhuộm lại tóc đen

Ảnh: BTC

Ở những tập trước, DJ Oxy đã được nhắc nhở việc nhuộm lại tóc nhưng người đẹp này vẫn chưa thực hiện. Mặc dù cô đã xin phép buộc tóc cao nhưng chỉ huy vẫn yêu cầu nữ DJ phải tuân theo kỷ luật của quân đội là nhuộm lại tóc đen. Trong vòng 20 phút nghỉ giải lao, Phương Anh Đào và Phương Oanh đã hỗ trợ DJ Oxy nhuộm lại màu tóc. Khi nhìn thấy mái tóc đen, cô cảm thấy bản thân vừa già vừa sến. Trong tập 3, nữ DJ xinh đẹp cũng đã bật khóc và xin lỗi đồng đội khi thực hiện chưa tốt thử thách để đội chơi phải xếp cuối bảng. Mỹ nhân này hứa sẽ cố gắng trong những phần thi tiếp theo.
Sau khi kết thúc các phần thi, bốn đội có điểm thấp nhất phải thực hiện hình phạt là đi tuần tra vào ban đêm và phải dầm mưa. Trong khi thực hiện hình phạt, các mỹ nhân tiếp tục đối diện với thử thách là bị một nhóm người tấn công bất ngờ. Các người đẹp đã áp dụng tốt những bài tập huấn để thành công vượt qua thử thách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.