Trương Quỳnh Anh khoe vai trần đọ dáng cùng Dương Cẩm Lynh, Kelly Nguyễn

22/07/2019 11:16 GMT+7

Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh mặc trang phục trễ vai, tự tin đọ vẻ quyến rũ với đồng nghiệp Dương Cẩm Lynh, hot girl Lilly Luta, Kelly Nguyễn khi dự sự kiện mới đây.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh có tần suất hoạt động nghệ thuật và xuất hiện trước công chúng khá dày đặc. Sau biến cố hôn nhân, Trương Quỳnh Anh vẫn luôn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ mọi lúc mọi nơi khiến khán giả luôn phải trầm trồ.
Trong lần xuất hiện gần đây, Trương Quỳnh Anh lại “hớp hồn” khán giả nhưng không phải bằng những bộ trang phục bó sát sexy mà lại là một bộ đầm hồng dịu dàng đầy quyến rũ của nhà thiết kế Lâm Lâm. Cô có dịp hội ngộ tại sự kiện cùng Dương Cẩm Lynh, hotgirl Kelly, Lilly Luta… Trương Quỳnh Anh bật mí, bí quyết để giữ cho vẻ đẹp luôn tươi sáng của cô là biết cách cân bằng giữa công việc, gia đình và cuộc sống riêng. Mỹ nhân gốc Nha Trang hoạt động nghệ thuật với tiêu chí luôn hết mình với các dự án mà mình nhận lời, nhưng đồng thời cũng biết cách dành thơi gian để tận hưởng, chăm sóc cho bản thân và người thân.

Trương Quỳnh Anh khéo léo khoe vai trần, ngực đầy quyến rũ tại sự kiện

Ảnh: Lê Huy

Tập yoga, học nhảy… để điều tiết năng lượng và giữ cho cơ thể săn chắc là những hoạt động mà cô luôn cố gắng theo đuổi mỗi ngày. Giọng ca Đơn côi bật mí, bé Sushi dù chưa đến tuổi thiếu niên nhưng cũng bắt đầu chững chạc và trưởng thành. Ngoài việc rất hiếu động, thích khám phá thế giới thì bé cũng rất thương mẹ và quan tâm đến mẹ. Hằng ngày, mỗi khi có chuyện gì vui, buồn, Trương Quỳnh Anh đều dành thời gian để kể cho con nghe. Bé cũng rất hiểu chuyện và thích tâm sự với mẹ. Chính điều này đã giúp cho Trương Quỳnh Anh có được động lực rất lớn để tiếp tục làm việc và xây dựng kế hoạch chăm lo cho tương lai của con được trọn vẹn hơn.

Sau ly hôn, nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng chăm chút dung nhan, được nhiều người khen ngày càng trẻ trung, xinh đẹp

Ảnh: Lê Huy

Ngoài ra, nói về việc làm sao để giữ được thần thái tươi vui, nhẹ nhàng trong bất kể tình huống nào khi hoạt động trong môi trường khắc nghiệt như showbiz, Trương Quỳnh Anh cũng chia sẻ bí quyết của cô là bỏ ngoài tai những điều tiếng thị phi không đáng có. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 cho biết cô chỉ cho phép những năng lượng tích cực và những điều vui vẻ được tồn tại xung quanh mình, còn những thứ không đúng và mang ý nghĩa tiêu cực, cô sẽ chọn cách phớt lờ nó đi và không cho phép chúng gây ảnh hưởng lên bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.