Trương Quỳnh Anh - Hoàng Anh tình tứ, gọi nhau là 'vợ chồng'

09/12/2018 12:01 GMT+7

Từng gắn bó với nhau trong hai phim Cuộc chiến hoa hồng và Giải mã tình anh , Trương Quỳnh Anh và diễn viên Hoàng Anh vô cùng thân thiết khi gặp lại.

Trên trang cá nhân tối 8.12, diễn viên Nguyễn Hoàng Anh gửi lời "chúc mừng cô vợ" rẽ hướng kinh doanh. Cách đây 10 năm, Hoàng Anh - Trương Quỳnh Anh đã nhận được sự yêu mến của khán giả qua bộ phim Cuộc chiến hoa hồng. Đôi vợ chồng trẻ đã gặp vô số tình huống oái oăm, dở khóc dở cười khi Trương Quỳnh Anh đụng phải mẹ chồng khó tính. Sau đó, cặp đôi tiếp tục được mời vào dự án Giải mã tình anh (2012). Từ đó, hai diễn viên tếu táo gọi nhau là "vợ chồng" ngọt ngào bất kể mỗi người đều đã có gia đình riêng.  
Diễn viên Quốc Trường từng hợp tác với Trương Quỳnh Anh ở phim Lốc xoáy tình đời (2011)
Trương Quỳnh Anh cũng từng hợp tác với "trai đẹp" Dương Hoàng Anh trong phim Săn vàng Ảnh:CTV
Được biết trong năm qua Hoàng Anh chỉ đóng duy nhất một phim là Gạo nếp gạo tẻ. Anh tâm sự phim truyền hình thoái trào, thu nhập từ nghề diễn bị giảm đáng kể nên phải chuyển hướng sang Mỹ làm kinh tế. Hoàng Anh nói thêm anh đang trong thời gian hoàn thành hồ sơ để sang Mỹ định cư cùng vợ và con gái. Trước đây anh dự định sẽ đi về giữa hai nơi để giữ niềm đam mê với phim ảnh. Tuy nhiên hiện thực không vui là phim truyền hình đang ít đi, năm qua anh chỉ đóng một phim nên nam diễn viên quyết định sang Mỹ tập trung kinh doanh. Trong khi đó Trương Quỳnh Anh sau cuộc hôn nhân tan vỡ với ca sĩ Tim cũng không có nhiều dự án nghệ thuật. Nữ ca sĩ Mình xinh thì lo gì chuyển hướng sang kinh doanh mỹ phẩm để có thêm thu nhập lo cho bé Sushi.
Chia vui với Trương Quỳnh Anh là "hội bà mẹ bỉm sữa Sài Gòn" Thanh Thảo Hugo, Dương Cẩm Lynh, Anh Thư. Nữ MC từng đình đám với các chương trình thiếu nhi Thanh Thảo cho biết chính các con trẻ là nhịp cầu nối để chị và Trương Quỳnh Anh thân thiết nhau vì thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm nuôi con, dạy con tốt. Trong khi đó siêu mẫu Anh Thư khiến người đối diện phải xuýt xoa vì vẻ đẹp “thách thức thời gian”. Hiện tại, cô ít tham gia các sự kiện của làng giải trí mà tập trung vào kinh doanh. Là bạn thân với Trương Quỳnh Anh nên “bà mẹ một con” mới sắp xếp thời gian đến ủng hộ đàn em. Cùng với sự góp mặt của những “người cũ” trong các phim truyền hình, nữ diễn viên rất cảm động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.