Trương Quỳnh Anh hóa sát thủ Geisha trong 'Luật của em'

01/09/2016 14:01 GMT+7

Một sát thủ Geisha sắc lạnh nhưng xinh đẹp và quyến rũ chính là hình ảnh mới nhất của Trương Quỳnh Anh trong dự án âm nhạc mới mang tên Luật của em .

MV Luật của em với ca khúc chủ đề cùng tên của nhạc sĩ Lương Bằng Quang cho thấy bước chuyển của diễn viên Nữ đại gia trong việc đầu tư hình ảnh cho MV, lột xác so với nhiều sản phẩm trước đây. Nội dung chính của MV này vẫn là nói về tình yêu nhưng với sự chuyển tải khác biệt, theo cá tính riêng của Trương Quỳnh Anh.
Với hình ảnh của một nàng sát thủ Geisha chuyên trị những người đàn ông hư, Trương Quỳnh Anh muốn truyền đi thông điệp về hình ảnh mạnh mẽ, quyết liệt của những người phụ nữ. “Khi yêu thì họ rất chung thủy, nhưng nếu tình yêu đó là sự phản bội thì họ sẽ có những “luật lệ riêng” để giải quyết mọi chuyện”, cô bật mí.
MV Luật của em được Trương Quỳnh Anh đầu tư nghiêm túc từ hình ảnh đến phong cách âm nhạc, sản phẩm do đạo diễn Khương Vũ “cầm trịch”. MV lần này của cô còn có sự góp mặt của chồng là ca sĩ Tim. Nam ca sĩ hài hước cho biết lần này anh đi quay MV để chăm sóc vợ là chính.
Với sự đầu tư nghiêm túc của cặp đôi Trương Quỳnh Anh và Tim, Luật của em đang được nhiều khán giả trông đợi khi ra mắt vào ngày 6.9 tới.
Những cảnh quay, hình ảnh ngập tràn sắc đỏ trong MV
Đặc biệt sản phẩm này còn có sự góp mặt của ông xã cô - nam ca sĩ Tim
“Cả ê kíp đã quay liên tục 28 tiếng nhưng tất cả mọi người làm việc rất vui vẻ và chuyên nghiệp nên bản thân tôi cũng không thấy mệt. Nhưng về đến nhà thì nằm li bì”, Trương Quỳnh Anh chia sẻ về kỷ niệm khi quay MV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.