Trương Quỳnh Anh chạm mặt chồng cũ trong gameshow truyền hình

29/07/2019 11:56 GMT+7

Sự xuất hiện của Tim với vai trò host của chương trình Mỹ nhân hành động khiến Trương Quỳnh Anh không khỏi bất ngờ.

Chương trình truyền hình thực tế Mỹ nhân hành động chính thức lên sóng tối 28.7 với sự tham gia của các người đẹp như Trương Quỳnh Anh, Phương Anh Đào, Jang Mi, Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm và DJ Oxy.
Host của chương trình xuất hiện ở tập đầu tiên và khiến cho dàn mỹ nhân bất ngờ. Mặc dù đã đeo mặt nạ nhưng mọi người dễ dàng nhận ra host của chương trình là chồng cũ của Trương Quỳnh Anh. Cả sáu thí sinh đều bật cười khi nghe được giọng nói quen thuộc của ca sĩ Tim đồng thời hướng sự tập trung quan sát biểu cảm của nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng.
Riêng Trương Quỳnh Anh, nữ diễn viên vừa cười vừa lấy tay che mặt khi phát hiện ra người quen. Đến phần công bố kế quả, host giấu mặt tháo bỏ mặt nạ và ca sĩ kiêm diễn viên Tim xác nhận sẽ là host của chương trình. Anh sẽ đồng hành cùng sáu người đẹp trong Mỹ nhân hành động mùa đầu tiên. Sau những phút ngỡ ngàng trên sóng truyền hình, Trương Quỳnh Anh đã có thái độ bình thường khi đối mặt với chồng cũ. Thậm chí, nữ diễn viên còn chăm chú lắng nghe những phần nhận xét cũng như công bố kết quả từ Tim. 
Hiện tại, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung nhà sau khi li hôn để cùng chăm sóc con trai Sushi. Mặc dù đã “đường ai nấy đi” nhưng cả hai vẫn giữ thái độ vui vẻ khi chạm mặt nhau tại các sự kiện giải trí.
Trương Quỳnh Anh chạm mặt chồng cũ trong gameshow truyền hình1

Trương Quỳnh Anh liên tục gặp chấn thương khi tham gia thử thách

Ảnh: BTC

Những thử thách trong tập 1 đã gây ra không ít khó khăn cho người chơi, các người đẹp phải trải qua ba vòng thi bao gồm bật bạt nhún, Ninja chanllenge và chinh phục đỉnh núi nhân tạo. Ở thử thách đầu tiên, Jang Mi, Phương Oanh và Trương Quỳnh Anh đều phải thực hiện thử thách lại lần hai do phạm luật. Ngoài ra, Trương Quỳnh Anh còn liên tục găp sự cố, nữ diễn viên bị rơi từ trên cao xuống và va vào vách núi khi tham gia thử thách chinh phục đỉnh núi nhân tạo.
Ở phần công bố kết quả, Ngọc Thanh Tâm và “Quỳnh búp bê” Phương Oanh đã bật khóc nức nở vì suýt bị loại khỏi chương trình. Tuy nhiên, sau khi trao đổi với giám khảo giấu mặt, host chương trình đã thông báo đây chỉ là vòng kiểm tra thể lực nên sẽ không mỹ nhân nào bị loại. Cả sáu người đẹp đều ôm chặt Ngọc Thanh Tâm và Phương Oanh để chia vui. Cuối chương trình, các mỹ nhân được bốc thăm ngẫu nhiên để chọn các chiến sĩ công an làm đồng đội.
Trương Quỳnh Anh chạm mặt chồng cũ trong gameshow truyền hình2

Các người đẹp lựa chọn đồng đội bằng hình thức bốc thăm

Ảnh:BTC

Mỹ nhân hành động là một chương trình truyền hình thực tế thử thách kỹ năng sinh tồn trong điều kiện khắc nghiệt cùng với môi trường huấn luyện đặc biệt trong doanh trại. Những mỹ nhân tham gia chương trình sẽ được đồng hành cùng một đồng đội là chiến sĩ công an. Họ sẽ cùng nhau vượt qua các thử thách như thoát hiểm, ứng phó với thiên tai, giải cứu tai nạn, vượt qua những vụ cháy… Mức độ cam go của các thử thách sẽ được nâng cao qua các vòng. Các thí sinh vi phạm luật chơi hoặc có số điểm thấp sẽ phải lập tức ra về. Chương trình truyền hình thực tế này gồm 12 tập và được phát sóng vào tối chủ nhật hằng tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.