Trương Quỳnh Anh buồn hiu hắt xuất hiện trong Sao Việt toàn năng

19/01/2015 07:36 GMT+7

(iHay) Sau câu chuyện lùm xùm 'ôm con bỏ nhà đi', nữ ca sĩ họ Trương bất ngờ xuất hiện trong sự kiện tối 18.1.

(iHay) Sau khoảng thời gian 'mất tích' với ông xã Tim và được cho là 'ôm con bỏ nhà ra đi', Trương Quỳnh Anh bất ngờ xuất hiện trong đêm Chung kết cuộc thi Sao Việt toàn năng diễn ra tối 18.1. Nhiều người không khỏi xót xa khi nhìn nữ ca sĩ lên nhận giải thưởng mà gương mặt vẫn buồn hiu hắt.

>> Cư dân mạng khuyên Tim làm đám cưới với Trương Quỳnh Anh
>> Vắng chồng, Trương Quỳnh Anh tự lái xe đi xem 'Để Mai Tính 2

 
'Bà mẹ một con' không nở một nụ cười suốt khoảng thời gian lên nhận giải thưởng - Ảnh: FBNV

Có lẽ sau 4 ngày mất tung tích của vợ và con trai yêu, hẳn Tim rất vui mừng khi trông thấy bà xã xuất hiện trên truyền hình trong đêm chung kết của chương trình. Tuy nhiên, chắc Tim sẽ thấy xót xa khi bắt gặp thần sắc tiều tụy và gương mặt "không mùa xuân" của Trương Quỳnh Anh trong suốt thời gian chờ nghe kết quả và lên nhận giải thưởng.

Đứng bên cạnh nữ ca sĩ họ Trương là Trang Trần, qua hình ảnh, có thể thấy, "bà chủ quán bún đậu mắm tôm" khá quan tâm đến Trương Quỳnh Anh, luôn để ý đến "nhất cử, nhất động" của bà mẹ một con này. Dù đứng trên sân khấu đang được truyền hình trực tiếp nhưng "Trang Khàn" đã không ngại phá bỏ "quy tắc kịch bản", tiến lên phía trước để nắm chặt tay của Trương Quỳnh Anh khi bắt gặp biểu hiện khá xúc động của cô.

Được biết, sau khi nhận giải thưởng thí sinh xuất sắc lọt vào Top 5 Chung kết Sao Việt toàn năng (quá trình nhận giải diễn ra trong vòng 5 phút), Trương Quỳnh Anh nhanh chóng di chuyển ra xe đi về. Theo đó, những hình ảnh nữ ca sĩ Hãy bước qua nhau bất ngờ xuất hiện giữa tâm điểm chú ý dư luận nhanh chóng được người quen chia sẻ lên trang cá nhân của chính chủ nhân.

Bên dưới mỗi bức ảnh nữ ca sĩ họ Trương buồn đến "không có mùa xuân" là hàng trăm bình luận của người hâm mộ, ai nấy đều khuyên cô nên mạnh mẽ, vượt qua chuyện không vui, sớm tha thứ cho Tim và quay về bên anh.


Gia đình hạnh phúc từng có của Tim và Trương Quỳnh Anh

Trước đó, trên trang cá nhân của Tim ngày 15.1 chia sẻ thông tin vì mâu thuẫn chuyện gia đình mà Trương Quỳnh Anh đã bế bé Shushi bỏ nhà đi. Tuy không nói rõ mâu thuẫn của hai vợ chồng khiến Trương Quỳnh Anh chọn cách cùng con bỏ nhà ra đi nhưng qua chia sẻ của Tim, có thể hiểu anh đã mắc lỗi lầm nào đó với vợ.

Cách ít ngày bỏ nhà ra đi là sinh nhật của Trương Quỳnh Anh. Trong sinh nhật của mình, cô viết dòng chia sẻ khá tâm trạng: “4 năm rồi con ước mãi 1 điều... Và rồi trông ngóng được bao nhiêu! Vui buồn, hạnh phúc là duyên số. Tịnh tâm mà sống ắt bình an...”. Qua đó, nhiều người đoán rằng Trương Quỳnh Anh đang mong một đám cưới trong tương lai.

Trương Quỳnh Anh và Tim quen nhau từ năm 2010, đến năm 2012, cặp đôi có một bé trai tên Sushi rất đáng yêu. Cả hai từng dính nghi án chia tay khi có thông tin cho rằng Tim “cặp kè” với một nữ DJ. Tuy nhiên thời điểm đó cả hai chọn cách im lặng trước tin đồn.

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Cư dân mạng khuyên Tim làm đám cưới với Trương Quỳnh Anh
>> Vắng chồng, Trương Quỳnh Anh tự lái xe đi xem 'Để Mai Tính 2
>> Trương Quỳnh Anh ngã ngửa khi chồng giả gái trên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.