Trương Quỳnh Anh bị tố 'chơi xấu', lớn tiếng ‘phản pháo’ Văn Mai Hương

09/09/2019 12:14 GMT+7

Trong tập 7 chương trình Mỹ nhân hành động , đội Trương Quỳnh Anh khiến các mỹ nhân khác khó chịu và bức xúc vì dùng 'tiểu xảo' trong khi tham gia thử thách.

Sau khóa huấn luyện đặc biệt ở môi trường quân đội, các đội chơi tham gia những thử thách thực tế để chọn ra đội chiến thắng. Tại rừng Mã Đà, các đội chơi thực hiện Nhiệm vụ sống sót - sinh tồn. Trong suốt quãng đường chinh phục thử thách, các mỹ nhân tỏ thái độ bức xúc và nghi ngờ có người dùng “tiểu xảo” giấu đồ của đội khác.
Đội Phương Oanh - Hữu Lập xuất phát đầu tiên, Phương Oanh bắt đầu tỏ ra lo lắng khi không tìm được các vật dụng cần thiết và nữ diễn viên Quỳnh búp bê nghi ngờ có người chơi xấu. Phương Oanh bức xúc: “Tại sao tôi tìm hết xung quanh rồi mà đồ của đội tôi vẫn không có, trong khi các đội khác rất dễ tìm? Tại sao đồ của tôi lại khó khăn như thế? Tôi không thích như vậy, tôi không chơi nữa. Như thế là chơi không fair-play”. Đội của Oxy và Phương Anh Đào cũng tỏ ra khó chịu khi không tìm được các vật dụng. Phương Anh Đào cũng nhắc nhở đồng đội nếu thấy vật dụng của đội khác thì không được đụng vào. Trong quá trình tìm kiếm, nữ diễn viên Chàng vợ của em liên tiếp bị gai đâm vào người khiến cô bức xúc cho rằng nếu phát hiện đội nào giấu đồ sẽ dừng cuộc chơi.

Việc đội Trương Quỳnh Anh giấu đồ của các đội khác khiến nhiều người bức xúc

Ảnh: BTC

Trương Quỳnh Anh - Bá Thập xuất phát thứ tư và cố gắng chạy thật nhanh để tiết kiệm thời gian và đi kiếm đủ các món đồ. Là đội có thành tích tốt nhất ở chặng huấn luyện và không muốn thua cuộc ở ngay thử thách thực tế đầu tiên, Bá Thập lại nảy ra chiến thuật: “Thấy đồ của đội nào thì giấu đi, giấu ở vị trí khó thấy nhất để họ về đích chậm”. Trương Quỳnh Anh cũng đồng ý kế hoạch của đồng đội: “Nếu thấy đồ đội khác chỉ cần quăng đi chỗ khác, không cần phải đi giấu. Quăng ra xa là được rồi”. Và theo cuộc trò chuyện riêng của cặp đôi này, món đồ có buộc cờ màu hồng (Phương Oanh), màu trắng (Phương Anh Đào) đã bị giấu bằng cách lấy lá cây trùm lên và quăng ra xa.
Mặc dù sử dụng "chiến thuật" với mong muốn giành chiến thắng nhưng đội Trương Quỳnh Anh lại thất bại ở thử thách cuối cùng và phải chia tay chương trình. Trước khi tạm biệt chương trình, Trương Quỳnh Anh thừa nhận việc giấu đồ của các đội khác là "chiến thuật" của cô và đồng đội Bá Thập. Ngay lập tức, Phương Oanh tức giận đáp trả: “Như thế không phải là chiến thuật, mà đó gọi là chơi xấu. Chiến thuật phải là fair-play, công bằng và minh bạch. Đừng mang từ chiến thuật ra để biện minh cho việc chơi xấu. Thứ hai, khi các bạn giấu đồ, các bạn giấu ở nơi rất xa. Chỗ đó là nơi không đảm bảo an toàn. Đã có người đi tìm đồ và bị rất nhiều gai đâm vào người. Tôi không đồng tình với việc này, nếu còn tiếp tục, tôi sẽ dừng tham gia chương trình”. Tuy nhiên, Trương Quỳnh Anh cho rằng bản thân không có lỗi vì chương trình không đề cập trước việc giấu đồ là phạm luật.
Trương Quỳnh Anh bị tố 'chơi xấu', lớn tiếng ‘phản pháo’ Văn Mai Hương

Trương Quỳnh Anh lớn tiếng “phản pháo” giám khảo Văn Mai Hương

Ảnh: BTC

Không khí chương trình trở nên căng thẳng khi giám khảo Văn Mai Hương đề cập đến việc Trương Quỳnh Anh tự ý về nhà mà không có sự cho phép của ban tổ chức. Nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng cho rằng đó là ngày nghỉ và cô có việc riêng cần xử lý.
Khi ca sĩ Văn Mai Hương cho rằng đây là hành vi vi phạm kỷ luật trong môi trường quân đội, Trương Quỳnh Anh đã lớn tiếng: “Nếu chuyện đó có xảy ra đi nữa thì người được quyền nói với tôi là ban tổ chức. Em (Văn Mai Hương) không có quyền nói vì em chỉ là giám khảo của tập này thôi”. Phản ứng của Trương Quỳnh Anh khiến các mỹ nhân khác và hai giám khảo vô cùng bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.