Trương Quỳnh Anh bị Hữu Tín chê 'kể chuyện vô duyên'

19/08/2019 11:31 GMT+7

Trong Ơn giời cậu đây rồi tuần này, Trương Quỳnh Anh vào phòng Tự Long và gặp phải nhiều thử thách đầy éo le. Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn được khen ngợi với màn xử lý tình huống đầy bản lĩnh.

Tối 18.8, tập 4 của Ơn giời cậu đây rồi lên sóng với sự tham dự của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, diễn viên Lan Phương và diễn viên Đinh Y Nhung.
Trong tập này, Ưng Hoàng Phúc khiến khán giả và các nghệ sĩ bất ngờ trước khả năng ứng biến tình huống nhanh nhạy và thông minh. Hóa thân vào vai một Phó Bổ đầu lập được công lớn khi bắt được tên tội phạm bắt cóc con quan, nhưng niềm vui chưa kéo dài được bao lâu thì phát hiện ra sự thật "tên tội phạm" Mạc Văn Khoa chính là em ruột cùng cha khác mẹ với mình.
Bi kịch chưa dừng ở đó khi em trai tố Trưởng Bổ đầu là Lâm Vỹ Dạ, cũng là vợ của Ưng Hoàng Phúc mới là người bắt cóc con quan. Hàng loạt bằng chứng được đưa ra để dồn giọng ca Thà rằng như thế vào đường cùng. Cuối cùng, Ưng Hoàng Phúc cũng phải nhận là đã bắt nhốt con gái quan lớn… là một con chó vì nó đi cắn bậy. Với sự thông minh, hài hước và khả năng "rắc muối", nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã giành được số phiếu bầu 94/100, bằng điểm với diễn viên Lan Phương. Cả hai cùng giành cúp của Ơn giời của tuần này.

Ưng Hoàng Phúc xử lý tình huống thông minh khiến Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa nhiều lần phải "á khẩu"

Ảnh: BTC

Trưởng phòng Tự Long chào đón sự trở lại của nữ ca sĩ - diễn viên Trương Quỳnh Anh. Với sự trở lại lần này, Trương Quỳnh Anh mang một tâm thế hoàn toàn mới, chủ động hơn để không bị các trưởng phòng bắt nạt như lần trước nữa. Đảm nhận vai diễn là một giáo viên mầm non vừa ly dị với chồng, Trương Quỳnh Anh có mối quan hệ tình cảm với cán bộ Thanh tra Sở Giáo dục Tự Long, thậm chí là… "có thai" với Tự Long. Éo le thay, Trương Quỳnh Anh bị con trai riêng với chồng trước và mẹ chồng cũ phát hiện và phản đối. Mẹ chồng cũ còn đe dọa bắt con trai cô, tước quyền nuôi con của cô.
Trước hoàn cảnh trớ trêu đó, giọng ca 8X vẫn một mực tìm cách bảo vệ và giữ con bên mình như nếu con không thích thì cô sẽ không đi thêm bước nữa. Trên sân khấu Ơn giời, giọng ca Đơn côi khiến khán giả bật cười khi chấp nhận thử thách thay quần cho con trai Hữu Tín. Dù tỏ ra ngượng ngùng nhưng vợ cũ của Tim vẫn cởi quần Hữu Tín ngay trên sân khấu khiến anh hoảng hốt. Trương Quỳnh Anh còn cố ru con ngủ bằng cách kể chuyện nhưng đã bị Hữu Tín nhận xét: "Kể chuyện gì vô duyên gần chết". Phần xử lý tình huống của Trương Quỳnh Anh được MC Xuân Bắc khen ngợi, anh nhận xét: “Đây là một bà mẹ ghê gớm! Em vượt qua thử thách rất mịn màng và ngọt ngào”.

Lan Phương và Ưng Hoàng Phúc cùng giành cúp Ơn giời cậu đây rồi tuần này

Ảnh: BTC

Nữ diễn viên Lan Phương chinh phục khán giả và trưởng phòng Trấn Thành bởi kinh nghiệm diễn xuất trên sân khấu, cách ứng biến linh hoạt và thông minh. Trấn Thành dành nhiều lời khen ngợi và thừa nhận mệt khi cô xử lý tình huống mượt và tự viết luôn câu chuyện cho nhân vật của mình để đẩy tình huống lên cao trào. Trái lại với sự tự tin để đối mặt với các trưởng phòng, nữ diễn viên Đinh Y Nhung có chút e dè và có phần… hiền khi đối mặt với trưởng phòng Trường Giang. Trưởng phòng Trường Giang đã phải kêu lên “Trời ơi, tui chưa thấy bà nào hiền như bà Đinh Y Nhung”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.