Trưởng nhóm Toki Thành Thỏ rời Uni5 vì lý do sức khỏe

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
05/03/2019 10:04 GMT+7

Trước những tin đồn đã râm ran trên mạng trong nhiều tháng qua, mới đây Toki Thành Thỏ đã chính thức xác nhận việc rời nhóm Uni5 . Anh cho biết sức khỏe của mình không đảm bảo cho các hoạt động chung của nhóm.

Được biết đến là "gà chiến" của bộ đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, ngay từ khi mới ra mắt với 2 thành viên tới khi hoàn thiện đội hình 6 thành viên điển trai như nam thần, Uni5 đã để lại nhiều dấu ấn và sở hữu lượng fan khá ổn định. Các thành viên trong nhóm lần lượt là Toki (trưởng nhóm), Toof.P, K.O, Cody, Tùng Maru và Lục Huy.
Tuy nhiên, thời gian gần đây, cộng đồng mạng rộ lên nghi vấn Toki rời nhóm khi liên tục vắng bóng trong các hoạt động chung từ tháng 5.2018 dù là trưởng nhóm. Thậm chí, từ tháng 12.2018 tới nay, Toki gần như "mất tích" hoàn toàn. Trước những thắc mắc của khán giả, tối 4.3, Ông Cao Thắng đã chính thức xác nhận việc thành viên Toki rời khỏi Uni5.
Nhóm Uni5 Ảnh: NVCC
Ông Cao Thắng chia sẻ quyết định lần này dựa trên “mong muốn và sự thống nhất của tất cả mọi người trên tinh thần hữu nghị, trân trọng lẫn nhau". Còn lý do khiến Toki quyết định rời khỏi Uni5 là do tình hình sức khỏe không đảm bảo, cũng như có những hoạt động cá nhân ở thời điểm hiện tại
Trong khi đó, Toki cũng chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình: "Từ tháng 6.2018, Toki đã hạn chế hoạt động với Uni5 vì lý do sức khỏe và sau một thời gian suy nghĩ về tương lai, gia đình và mong muốn cá nhân thì Toki đã đi đến quyết định này. Trong suốt khoảng thời gian được là một thành viên của Uni5, một thành viên của gia đình 6SE, Toki đã được yêu thương rất nhiều, đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp trong quá trình hoạt động và có những trải nghiệm vô giá với đam mê và nhận được vô vàn tình yêu từ UNI cũng như Carrot".
Nam ca sĩ cũng thừa nhận: "Âm nhạc là đam mê nhưng cũng là dòng chảy khó khăn mà Toki cảm thấy mình đã trải nghiệm đủ cho bản thân, không còn đủ sức khỏe và quyết liệt để tiếp tục nữa nhưng 5 anh em UniI5 lại là những chiến binh tài năng và mạnh mẽ hơn anh, hãy tiếp tục đi cùng nhau thật lâu và thật xa nhé".
Như vậy, đội hình của nhóm Uni5 chỉ còn 5 người là Toof.P, K.O, Cody, Tùng Maru và Lục Huy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.