Trưởng nhóm SNSD chia tay bạn trai nhỏ tuổi

15/09/2015 16:10 GMT+7

(TNO) Trang Koreaboo hôm 15.9 dẫn tin độc quyền từ trang Sports Today cho biết, cặp đôi chị em Taeyeon (SNSD) và Baekhyun (EXO) đã chia tay nhau sau hơn một năm hẹn hò.

(TNO) Trang Koreaboo hôm 15.9 dẫn tin độc quyền từ trang Sports Today cho biết, cặp đôi chị em Taeyeon (SNSD) và Baekhyun (EXO) đã chia tay nhau sau hơn một năm hẹn hò.

Cặp đôi Taeyeon và Baekhyun đã đường ai nấy đi - Ảnh chụp màn hình trang Koreaboo
Lịch trình bận rộn của hai người là nguyên nhân làm cho mối quan hệ này đi đến kết thúc, theo tiết lộ của nhiều cơ quan và tổ chức giải trí với truyền thông Hàn Quốc.
Hai nhóm nhạc SNSD và EXO đều đang trên đà phát triển và có tầm ảnh hưởng lớn nhất nhì tại Hàn Quốc, nên việc cặp đôi muốn tập trung cho công việc và đi đến quyết định chia tay cũng là điều tất yếu.
Theo một nguồn tin khác, vào tháng ba năm nay, Taeyeon đã đến tham dự buổi biểu diễn của nhóm EXO chỉ để được nhìn thấy mặt Baekhyun.
Cặp đôi cách nhau 3 tuổi, Taeyeon (26 tuổi) và Baekhyun (23 tuổi) công khai hẹn hò vào tháng 6.2014 sau khi những hình ảnh hẹn hò bí mật của họ bị trang Dispatch phát tán. Thông tin họ đang yêu nhau lập tức được lan truyền và gây ra xôn xao dư luận. Dù có nhiều ý kiến phản đối mối quan hệ này, nhưng họ vẫn hạnh phúc bên nhau.
Họ là cặp đôi đầu tiên cùng hoạt động chung trong công ty SM Entertainment công khai hẹn hò. Nhưng đến cuối cùng vì lý do bận rộn, sau gần một năm bốn tháng, cả hai đã chính thức chia tay. Dù đi đến quyết định này, nhưng cả hai sẽ giữ mối quan hệ giữa tiền bối và hậu bối.
Cô nàng Taeyeon là thành viên thứ ba trong nhóm SNSD phải kết thúc chuyện tình của mình vì lý do bận rộn với công việc, sau khi hai thành viên Tiffany và Yoona cũng đã tuyên bố chia tay bạn trai trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.