Trưởng nhóm Lưu Hiền Trinh tuyên bố tách khỏi S-Girls

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
17/09/2018 10:12 GMT+7

Khi The Voice kết thúc chưa lâu, Lưu Hiền Trinh đã chính thức nói lời chia tay S-Girls sau 2 năm đồng hành với vai trò trưởng nhóm.

S-Girls là nhóm nhạc 5 thành viên được công chúng biết đến từ chương trình Nhân tố bí ẩn 2016 với giải Á quân. Trong suốt 2 năm hoạt động, nhóm nhạc nữ xinh đẹp này đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả bởi phong cách trẻ trung, sôi động, trong đó Lưu Hiền Trinh đảm nhận vai trò trưởng nhóm.
Việc Lưu Hiền Trinh xuất hiện tại The Voice 2018 với tư cách thí sinh độc lập và vào đội của Tóc Tiên làm dấy lên nhiều lời đồn về sự ra đi của cô. Mới đây, chính Lưu Hiền Trinh đã lên tiếng xác nhận cô quyết định tách khỏi S-Girls để hoạt động solo. 
Nhóm S-Girls được biết đến từ sau Nhân tố bí ẩn 2016 Ảnh: NVC
Nói về quyết định này, Lưu Hiền Trinh cho biết trong 2 năm qua ở vai trò trưởng nhóm, cô đã phải gánh vác khá nhiều trọng trách, từ việc nhận show, tập bài đến vạch ra đường hướng cho nhóm. "Tôi nghĩ 2 năm đã đủ để mình nên tìm một con đường mới, thử thách mới", Lưu Hiền Trinh chia sẻ.
Khi được hỏi có xảy ra mâu thuẫn với các thành viên nhóm cũ hay không, học trò Tóc Tiên khẳng định mối quan hệ giữa cô và các thành viên trong nhóm vẫn rất tốt và thường xuyên liên lạc với nhau trên mạng xã hội nhưng không còn gặp gỡ thường xuyên do tính chất công việc. Mới đây, Lưu Hiền Trinh cũng cho ra mắt MV Ai nói dối nhận đi, một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và là sản phẩm đầu tay của cô khi bắt đầu hoạt động solo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.