Trưởng nhóm Big Bang bị phát tán ảnh thân mật với mẫu Nhật

18/09/2016 16:40 GMT+7

Một tài khoản Instagram riêng tư được cho là của G-Dragon, trưởng nhóm nhạc nam Hàn Quốc Big Bang đã bị tin tặc chuyển sang chế độ công khai khiến loạt ảnh thân mật của anh với người mẫu Nana Komatsu bị rò rỉ, theo Koreaboo .

G-Dragon là một nam ca sĩ rất nổi tiếng trong cộng đồng những người sử dụng mạng xã hội Instagram bởi anh vô cùng chăm chỉ cập nhật tình hình của bản thân lên trang cá nhân này. Cho dù vậy, không nhiều người biết rằng ngoài tài khoản xxxibgdrgn có hơn 10 triệu lượt theo dõi để đăng tải hình ảnh, giao lưu cùng người hâm mộ, anh còn sở hữu một tài khoản Instagram khác, cài đặt chế độ riêng tư để tương tác với bạn bè thân thiết.
Sáng 18.9, peaceminusone - tên tài khoản riêng tư được cho là của G-Dragon đã bị tin tặc tấn công và chuyển về chế độ công khai. Theo đó, những hình ảnh riêng tư của nam ca sĩ cũng đã nhanh chóng bị rò rỉ và đáng chú ý nhất là loạt ảnh hẹn hò thân mật của anh và “người tình tin đồn”, siêu mẫu Nhật Bản Nana Komatsu.
Trong những bức hình được tung ra, cả hai đã có những cử chỉ rất tình cảm và mang cả đồ đôi. Một bức ảnh còn cho thấy G-Dragon đã cố ý chụp lén cô bạn gái xinh đẹp khi cô nàng mải suy nghĩ mà không chú ý. Ở ảnh khác, thành viên Tae Yang còn hài hước bình luận rằng: “Hãy viết một ca khúc và lấy tiêu đề là người tình”.
Trưởng nhóm Big Bang bị phát tán ảnh thân mật với mẫu Nhật
Hình ảnh anh chụp lén bạn gái được đăng tải Ảnh: Chụp màn hình Koreaboo
Vụ rò rỉ hình ảnh này một lần nữa làm rộ lên tin đồn hẹn hò của chàng trưởng nhóm hào hoa và người đẹp 20 tuổi đến từ Nhật Bản. Tháng 5.2016 vừa qua, cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò tại một nhà hàng Nhật. Tuy nhiên, chính G-Dragon đã lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai đều là bạn bè thân thiết. G-Dragon và Nana Komatsu thân thiết với nhau khi cùng làm người mẫu ảnh cho tạp chí Nylon vào tháng 3 vừa qua.
Hiện tài khoản peaceminusone đã bị xóa, tuy nhiên những fan nhanh tay đã kịp thời lưu lại những hình ảnh này và chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều người cho rằng “bạn gái mới” của G-Dragon hơn hẳn “tình cũ” Kiko Mizuhara về nhan sắc. Trước vụ việc bất ngờ này, G-Dragon và công ty quản lý vẫn chưa có bình luận nào
Trưởng nhóm Big Bang bị phát tán ảnh thân mật với mẫu Nhật 3
Loạt ảnh thân mật của G-Dragon và Nana Komatsu Ảnh: Chụp màn hình Koreaboo
Vào thời gian này, G-Dragon cùng Big Bang đang bận rộn với nhưng chuyến lưu diễn trong và ngoài nước. Trong khi đó, Nana Komatsu là một người mẫu trẻ đang từng bước khẳng định vị trí trong làng thời trang của Nhật Bản. Ngoài sải bước trên sàn catwalk và chụp hình tạp chí, Nana Komatsu còn tham gia đóng phim và gặt hái được nhiều giải thưởng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.