Trưởng nhóm 2NE1 từng hẹn hò với bạn trai tin đồn của con gái Johnny Depp?

22/10/2016 17:00 GMT+7

CL (nhóm 2NE1) nhiều khả năng đã từng có thời gian hẹn hò với mẫu nam Ash Stymest, đang là bạn trai tin đồn của Lily Rose Depp, con gái nam tài tử Johnny Depp, theo All Kpop.

Gần đây, vài bài viết về mối quan hệ giữa mẫu nam nổi tiếng Ash Stymest và CL (2NE1) đã được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội và diễn đàn lớn xứ kim chi. Bằng chứng mà cư dân mạng kết nối đôi nghệ sĩ với nhau là hình xăm bằng tiếng Hàn trên cổ tay của nam người mẫu Anh khắc rõ chữ Lee Chae Rin (tên thật của CL).
Ash Stymest không quá xa lạ với fan 2NE1 nói riêng và Kpop nói chung. Anh được biết đến khi xuất hiện trong MV Gotta be you của nhóm phát hành năm 2014 và có những cảnh quay chung với nữ ca sĩ Hello Bitches. Ngoài ra, nam người mẫu 25 tuổi và CL thường thể hiện sự thân thiết một cách thoải mái, điều này phần nào dấy lên nghi ngờ cả hai có tình cảm trên mức bạn bè.
Một số ý kiến cho rằng “có lẽ Ash Stymest là fan lớn của CL nên mới xăm tên cô ấy”, nhưng cũng có nhiều người khẳng định họ từng hẹn hò trong quá khứ.
Trưởng nhóm 2NE1 từng hẹn hò với bạn trai tin đồn của con gái Johnny Depp?
Ash Stymest và nữ ca sĩ trong MV Gotta be you
Trước tin đồn từ Hàn Quốc, fan quốc tế - những người dường như hiểu rõ chuyện tình cảm của cặp đôi cùng sinh năm 1991, đã hé lộ đây là thông tin cũ nhưng không hiểu sao lại mới được người hâm mộ xứ kim chi “khui” ra. Được biết, cách đây 1 năm rưỡi, một người bạn của Ash Stymest đã khẳng định họ từng hẹn hò. Vài nguồn tin thân cận còn chia sẻ thêm là anh chàng điển trai này từng bay đến Hàn Quốc và dành nhiều ngày bên CL.
Hiện tại, Ash Stymest đang có tin đồn hẹn hò với con gái của nam diễn viên Johnny Depp - Lily Rose Depp. Cả hai thường được trông thấy sánh vai cùng nhau đi dạo, mua sắm. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chưa rõ anh còn giữ hình xăm tên của giọng ca Lifted hay không.
Trưởng nhóm 2NE1 từng hẹn hò với bạn trai tin đồn của con gái Johnny Depp? 2
Ash Stymest hiện đang có tin đồn hẹn hò với con gái của nam diễn viên Johnny Depp - Lily Rose Depp
CL là trưởng nhóm nhạc 2NE1 tài năng, cô đang tập trung phát triển tại thị trường quốc tế với các ca khúc bằng tiếng Anh và khá kín tiếng về đời sống tình cảm cá nhân.
Đây là một trong những lần rất hiếm hoi chủ nhân hit Mental breakdown bị dính vào các tin tức hẹn hò. Trong khi đó, Ash Stymest đã từng trải qua một cuộc hôn nhân và có một con gái 4 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.