Trương Ngọc Ánh trổ tài đánh đấm táo bạo trong buổi giới thiệu phim mới

25/08/2015 09:20 GMT+7

(TNO) Trong buổi giới thiệu phim Truy sát do Trương Ngọc Ánh sản xuất và thủ vai chính, nữ diễn viên cùng ê kíp trong phim đã bất ngờ thực hiện những pha võ đẹp mắt ngay trên sân khấu khiến những người có mặt vô cùng bất ngờ và ấn tượng.

(TNO) Trong buổi giới thiệu phim Truy sát do Trương Ngọc Ánh sản xuất và thủ vai chính, nữ diễn viên cùng ê kíp trong phim đã bất ngờ thực hiện những pha võ đẹp mắt ngay trên sân khấu khiến những người có mặt vô cùng bất ngờ và ấn tượng.

Trương Ngọc Ánh trổ tài đánh đấm ngay trên sân khấu buổi ra mắt phim
Tối 25.8, ê kíp của dự án phim Truy sát bao gồm nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, đạo diễn Cường Ngô và dàn diễn viên: Thiên Nguyễn, Vĩnh Thuỵ, Cường Seven, Hiếu Nguyễn, cùng nhóm cascadeur AXN… đã chính thức ra mắt báo giới. Buổi ra mắt được dàn dựng khá đặc biệt. Ngay khi đoạn teaser phim vừa kết thúc, các gương mặt xuất hiện trong clip bất ngờ lộ diện trên sân khấu và thực hiện những pha võ thuật chuyên nghiệp trong từng bước di chuyển.
Từng gây ấn tượng với vai Hương Ga trong bộ phim cùng tên, Trương Ngọc Ánh tiếp tục đảm nhận vai chính trong dự án phim do chính mình sản xuất dù trước đó, đoàn làm phim đã tổ chức casting rầm rộ. Lý giải về việc này, Trương Ngọc Ánh cho biết: "Bản thân tôi và đạo diễn Cường Ngô muốn tìm một gương mặt mới để đóng vai nữ chính. Song qua rất nhiều buổi casting, chúng tôi không tìm được gương mặt nào đủ sự trải nghiệm, khả năng diễn xuất để đảm nhận nhân vật phải thể hiện cả hành động, cảm xúc trong nhiều tình huống khác nhau của Truy sát. Sau nhiều ngày đắn đo, tôi và Cường Ngô quyết định tái hợp trên phim trường và tôi sẽ đảm nhận vai chính trong dự án phim mà tôi và ê kíp ấp ủ thực hiện từ rất lâu".
Đạo diễn Cường Ngô cũng cho biết: “Qua những buổi casting, tôi đã thấy được rất nhiều bạn diễn viên trẻ xuất sắc, đầy tài năng và triển vọng nhưng vì vai diễn trong phim Truy sát là một nhân vật đã có nhiều trải nghiệm sống, dày dặn tâm lý với nhiều sắc thái của thế giới nội tâm. Khi tôi ngồi lại với nhà sản xuất, họ cũng nói nếu có Trương Ngọc Ánh thì họ mới cảm thấy yên tâm cho dự án này. Trương Ngọc Ánh là diễn viên mà tôi nghĩ rất thích hợp với vai diễn này và vì thế tôi đã thuyết phục cô hãy cùng tôi tham gia trong dự án phim Truy sát".
Khi được hỏi đây có phải chiêu PR cho phim mới, đạo diễn Cường Ngô cho rằng phim còn nửa năm nữa mới chiếu, PR sớm đâu có ý nghĩa gì.
"Tôi biết Trương Ngọc Ánh đã hơn 10 năm rồi. Cô ấy là người có một thế giới nội tâm rất sâu sắc, có kinh nghiệm sống đầy thú vị. Phim là đời, bạn không thể "diễn" mà phải để nhân vật sống trong bạn. Ở điện ảnh, con mắt là cửa sổ tâm hồn, là ngôn ngữ, là công cụ để kể chuyện và truyền tải cảm xúc của thế giới nội tâm của nhân vật. Trương Ngọc Ánh là người có đôi mắt biết kể chuyện và tôi hoàn toàn tin chị ấy có đầy đủ các tố chất phù hợp cho nhân vật An trong phim Truy sát".
Trương Ngọc Ánh, đạo diễn Cường Ngô và ê kíp phim Truy sát
Truy sát là bộ phim hành động kể về những người chiến sĩ công an trong cuộc đối đầu với những đối tượng phạm tội xuyên quốc gia, liên quan tới cổ vật. Trong đó, Trương Ngọc Ánh thủ vai An, một cô gái xinh đẹp, có một gia đình hạnh phúc nhưng một ngày, mọi thứ trở nên sụp đổ và cô buộc phải trở thành một nhân vật trong cuộc truy sát.
Hiện tại bộ phim đã hoàn thành kịch bản và sẽ chính thức bấm máy từ cuối tháng 8 tại nhiều địa điểm trên cả nước. Phim dự kiến công chiếu vào tháng 4.2016.
Maya rạng rỡ đến chúc mừng Trương Ngọc Ánh và ê kíp Truy sát
Văn Mai Hương
Võ Hoàng Yến
Vợ chồng diễn viên - MC Bình Minh
Trương Ngọc Ánh và con gái Bảo Tiên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.