Trương Ngọc Ánh tình tứ cùng Kim Lý tại LHP Kim Kê

21/09/2015 16:55 GMT+7

(TNO) Đoàn phim Hương Ga gồm nhà sản xuất - diễn viên Trương Ngọc Ánh, diễn viên Kim Lý và nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát - đại diện Hội Điện ảnh Việt Nam đã có mặt tại TP.Cát Lâm, Trung Quốc để tham dự Liên hoan phim Kim Kê - Bách Hoa.

(TNO) Đoàn phim Hương Ga gồm nhà sản xuất - diễn viên Trương Ngọc Ánh, diễn viên Kim Lý và nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát - đại diện Hội Điện ảnh Việt Nam đã có mặt tại TP.Cát Lâm, Trung Quốc để tham dự Liên hoan phim Kim Kê - Bách Hoa.

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý và nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát - đại diện Hội Điện ảnh Việt Nam
Đây là sự kiện điện ảnh thường niên, có quy mô lớn của Trung Quốc với sự tham gia của những tên tuổi nổi tiếng trong nền điện ảnh Trung Hoa và những người hoạt động điện ảnh trong khu vực với tư cách khách mời.
Đại diện của Việt Nam tham gia sự kiện này là bộ đôi Trương Ngọc Ánh - Kim Lý trong phim Hương Ga. Tại đây, nhà sản xuất - diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dịp giới thiệu bộ phim Hương Ga và giao lưu cùng khán giả bên lề của buổi công chiếu phim chứ không tham gia tranh giải tại LHP này.
Trước đó, bộ phim Hương Ga từng mang về hai giải tại LHP Toàn cầu diễn ra ở Mỹ hồi tháng 8. Tuy nhiên sau đó, thông tin này đã gây nhiều tranh cãi trong dư luận khiến Trương Ngọc Ánh phải lên tiếng rằng: "Đây không phải giải thưởng "ao làng". Riêng Hương Ga cũng từng đoạt nhiều giải thưởng uy tín trong nước, trong đó có 3 giải tại Cánh diều 2014, nghĩa là cũng được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao. Một số người thường có thói quen chỉ trích chứ không cổ vũ nghệ sĩ. Thật ra những giải thưởng như thế này là cơ hội để nghệ sĩ Việt có dịp giao lưu, học hỏi cùng các nghệ sĩ quốc tế. Tại sao mình không cổ vũ mà lại đi nghi ngờ?".
Chính vì thế, đến với LHP Kim Kê - Bách Hoa lần này, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đều xác định đây là cơ hội để gặp gỡ, giao lưu với những đồng nghiệp nước bạn đồng thời tận dụng cơ hội để quảng bá về điện ảnh Việt Nam. 
Sau khi tham gia LHP Kim Kê - Bách Hoa, Trương Ngọc Ánh sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục hoàn thiện những cảnh quay đầu tiên của bộ phim điện ảnh Truy sát do cô sản xuất, dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa hè năm 2016. Trong khi đó, Kim Lý cũng đang ấp ủ một vài dự án điện ảnh sẽ sớm công bố vào thời gian tới.
Sau nghi án "đường ai nấy đi", Trương Ngọc Ánh tình tứ bên Kim Lý trên thảm đỏ LHP Kim Kê - Bách Hoa
Bộ đôi Hương Ga là đại diện của Việt Nam tham gia sự kiện này
Trước đó, Trương Ngọc Ánh từng tham dự LHP Toàn cầu tại Mỹ còn Kim Lý cũng vừa trở về từ LHP Toronto tại Canada
Trong khuôn khổ LHP, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý có dịp giới thiệu Hương Ga và giao lưu cùng khán giả
Nữ diễn viên cho rằng đây là cơ hội tốt để quảng bá điện ảnh Việt Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.