Trương Ngọc Ánh tiết lộ cơ duyên hợp tác với ngôi sao võ thuật Cung Lê

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/05/2018 10:03 GMT+7

Sau thời gian dài chuẩn bị, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh chính thức công bố dự án điện ảnh mang tên The Target - Mục tiêu chết do ngôi sao võ thuật gốc Việt Cung Lê làm đạo diễn, chỉ đạo võ thuật kiêm diễn xuất chính.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về hai điệp viên ưu tú người Việt là Mạnh (Cung Lê) và An (Trương Ngọc Ánh) thuộc lực lượng cảnh sát đặc nhiệm tinh nhuệ. Trong lần thực hiện nhiệm vụ tại nước ngoài, Mạnh và An phải đối mặt với băng nhóm mafia khét tiếng châu Á, buộc phải đưa ra những quyệt định sinh tử.
Xuất hiện trong buổi công bố dự án, Cung Lê và Trương Ngọc Ánh cùng mặc trang phục đôi khỏe khoắn. Nữ diễn viên Hương Ga cho biết chị đã theo dõi hành trình võ thuật và phim ảnh của Cung Lê từ rất lâu nhưng phải tới thời điểm này, cả hai mới có cơ hội hợp tác.
"Khi tôi mời anh Cung Lê tham gia thì anh ấy cũng đang lên kế hoạch thực hiện dự án riêng và có ý định mời tôi vào vai nữ chính. Vậy là cả hai gặp nhau, cùng bàn bạc xem sẽ thực hiện dự án nào trước, tính toán rất kỹ và cuối cùng chúng tôi quyết định chọn The Target - Mục tiêu chết làm phát súng mở màn. Một cơ duyên hiếm có, khiến tôi rất vui và tin vào sự hợp tác với Cung Lê”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ. 
Cung Lê biểu diễn võ thuật ngay trong buổi công bố dự án phim
Nữ diễn viên Hương Ga cho biết chị luôn ưu tiên dòng phim hành động, mạnh mẽ hơn dòng phim ngôn tình. "Bất kỳ nhà làm phim nào cũng đều mong muốn bộ phim được phổ biến ở nhiều thị trường quốc tế lớn. Tôi thực sự mong với dự án này, chúng tôi có thể bắt đầu đặt nền móng trong việc phát hành thương mại bộ phim ra các thị trường trong khu vực và ở Mỹ”.
Ngay trong buổi giới thiệu dự án, Cung Lê cùng các diễn viên hành động David Phạm, Xuân Phúc, Marcus... mang đến những tiết mục võ thuật ấn tượng. Các diễn viên tiết lộ họ phải trải qua một quá trình tập luyện gian khổ với rất nhiều chấn thương. Riêng ngôi sao võ thuật gốc Việt Cung Lê cho biết anh đã ấp ủ ước mơ về Việt Nam làm phim rất lâu.
"Tôi là người Việt, dù đi đâu làm gì vẫn luôn là người Việt. Tôi rất hạnh phúc nếu có thể đóng góp một phần công sức nhỏ vào điện ảnh nước nhà. Tôi hiểu rất rõ để đi thật xa thì phải đi cùng nhau và đó là lý do tôi và Trương Ngọc Ánh hợp tác. Tôi mong rằng những nỗ lực của chúng tôi trong dự án này sẽ được công chúng ủng hộ và đón nhận", Cung Lê nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.