Trương Ngọc Ánh tái hợp Kim Lý vì 'Hương Ga'?

02/12/2015 10:17 GMT+7

Từng dính nghi án phim giả tình thật sau đó lại được cho là đường ai nấy đi, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh bất ngờ 'tay trong tay' đến dự lễ khai mạc LHP Việt Nam vào tối 1.12.

Từng dính nghi án phim giả tình thật sau đó lại được cho là đường ai nấy đi, Kim LýTrương Ngọc Ánh bất ngờ 'tay trong tay' đến dự lễ khai mạc LHP Việt Nam vào tối 1.12.

Trương Ngọc Ánh khoác tay Kim Lý trên thảm đỏ LHP Việt NamTrương Ngọc Ánh khoác tay Kim Lý trên thảm đỏ LHP Việt Nam
Xuất hiện tại lễ khai mạc, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh cùng diện áo dài trắng, tình tứ khoác tay nhau đi trên thảm đỏ, thu hút mọi ống kính hướng về mình. Sau những tin đồn rạn nứt và những lần hạn chế xuất hiện cùng nhau thì lần này cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình cảm.
Trước đó, mối quan hệ giữa Trương Ngọc Ánh và Kim Lý từng tốn không ít "giấy mực" của báo chí. Sau khi đóng cặp trong Hương Ga, cả hai dính nghi án "phim giả tình thật" khi nhiều lần công khai tình tứ và úp mở chuyện tình cảm. 
Một thời gian sau, việc Kim Lý và Trương Ngọc Ánh không còn thân thiết như trước làm dấy lên nghi án cả hai "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, mỗi khi có hoạt động quảng bá cho Hương Ga, cả hai vẫn vui vẻ xuất hiện cùng nhau. Chính vì thế, một số người cho rằng đây chỉ là "chiêu" để họ quảng bá cho bộ phim Hương Ga.
Về phía người trong cuộc, mỗi khi được đặt câu hỏi thẳng thắn về mối quan hệ này, cả hai thường trả lời úp mở hoặc lấy lý do bận công việc để xin "khất" lại.
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thu hút sự chú ý khi xuất hiện
Cả hai cùng diện áo dài trắng truyền thống
Và không ngại thân mật trước ống kính phóng viên
Được biết, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh cùng đến tham dự với tư cách nhà sản xuất và diễn viên của bộ phim Hương Ga, một trong những ứng viên nặng ký ở hạng mục Phim điện ảnh xuất sắc nhất. Trương Ngọc Ánh cũng được kỳ vọng ở hạng mục Bông sen vàng dành cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất. 
Bộ phim này là dự án đầu tiên Trương Ngọc Ánh sản xuất và thủ vai nữ chính, gây được tiếng vang với công chúng đồng thời giành nhiều giải thưởng. Trong đó, Trương Ngọc Ánh đã đoạt giải Cánh diều vàng Nữ diễn viên xuất sắc nhất do Hội điện ảnh Việt Nam trao tặng.
Hương Ga cũng từng đoạt hai giải tại LHP Toàn cầu diễn ra ở Mỹ là Best of Fest - Best Feature - World Cinema (Phim truyện dài xuất sắc nhất hạng mục Điện ảnh thế giới) và Actress of Excellent Achievement (Nữ diễn viên có thành tựu xuất sắc) dành cho Trương Ngọc Ánh. Phim cũng được chọn giới thiệu tại LHP Kim Kê (Trung Quốc).
Hiện tại, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đều có những dự án phim riêng. Nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông vừa hoàn thành bộ phim Truy sát với hơn hai tháng quay tại nhiều bối cảnh trên cả nước. Chị cũng đang ấp ủ dự án mới cùng Kim Lý sẽ khởi quay vào đầu năm 2016. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.