Trương Ngọc Ánh rút khỏi vai chính trong phim mình sản xuất

27/07/2015 09:58 GMT+7

( iHay ) Đoàn phim Truy sát của Trương Ngọc Ánh sẽ tổ chức tuyển chọn diễn viên vào ngày 31.7 tới

(iHay) Đoàn phim Truy sát (tên cũ là Đồng minh) của đạo diễn Cường Ngô và nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh sẽ tổ chức tuyển chọn diễn viên tại khách sạn Caravell Sài Gòn vào ngày 31.7 tới. Cường Ngô cho biết. nếu như không lựa được người phù hợp hơn Trương Ngọc Ánh, anh sẽ thuyết phục cô.

Trương Ngọc Ánh xin rút khỏi vai chính trong phim do mình làm nhà sản xuất 1Dù vai diễn được đo ni đóng giày cho mình nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn quyết định từ bỏ để tìm một gương mặt nữ mới
Trương Ngọc Ánh cho biết dù kịch bản được viết đo ni đóng giày cho chị, nhưng vì muốn chuyên tâm vào công việc sản xuất nên chị nghĩ dịp này nên tìm kiếm gương mặt nữ khác, có thể đảm nhận vai nữ chính tên An - một nữ cảnh sát với cuộc đời đầy sóng gió trong phim.
Trương Ngọc Ánh nói: “Tôi rất thích nhân vật An, và đạo diễn Cường Ngô có nói, nếu như anh ấy không tìm được người đúng ý, thì sẽ tiếp tục “bắt cóc” tôi cho vai diễn này. Nhưng với tư cách một nhà sản xuất, tôi muốn tìm ra được một gương mặt mới”.
Ngoài vai nữ chính, đoàn phim cũng sẽ casting những nhân vật quan trọng trong phim. Đạo diễn Cường Ngô cho biết: “Có một số diễn viên cả trong nước và Việt kiều sẽ tham gia buổi casting này. Chúng tôi rất trân trọng nỗ lực của các nghệ sĩ nhưng sẽ chỉ chọn những gương mặt hợp với vai diễn. Đó chính là lý do chúng tôi tôn trọng ý kiến xin rút lui của Trương Ngọc Ánh để tiến hành casting. Nhưng nếu như không lựa được người phù hợp hơn chị ấy, chúng tôi sẽ thuyết phục lại Trương Ngọc Ánh”.
Bộ phim sẽ chính thức bấm máy từ 21.8 và dự kiến công chiếu vào dịp 8.3.2016.
Trương Ngọc Ánh xin rút khỏi vai chính trong phim do mình làm nhà sản xuất 2Trương Ngọc Ánh cho biết muốn tập trung sức hoàn toàn cho vai trò nhà sản xuất của bộ phim
Trương Ngọc Ánh xin rút khỏi vai chính trong phim do mình làm nhà sản xuất 3Trương Ngọc Ánh nhắn nhủ các diễn viên tham gia casting: “Chúng tôi muốn lựa chọn những diễn viên hợp vai, không phải vấn đề có nổi tiếng hay không, mà là sự hoá thân tuyệt đối”
Trương Ngọc Ánh xin rút khỏi vai chính trong phim do mình làm nhà sản xuất 4Trương Ngọc Ánh không tiết lộ quá nhiều về quy mô sản xuất phim nhưng có thể nói bộ phim này sẽ hoành tráng không kém phim Hương Ga

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Bắt gặp Trương Ngọc Ánh nói cười thân thiết với ‘trai lạ’
>> Kim Lý tình cảm ôm Trương Ngọc Ánh sau nghi án tan vỡ
>> Trương Ngọc Ánh tự tin 'đọ dáng' cùng đàn em Khả Ngân
>> Hoàng Thùy Linh gợi cảm đến mừng Thăng Bình lên chức ông chủ
>> Trần Bảo Sơn cười rạng rỡ khi Trương Ngọc Ánh mang hoa đến mừng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.