Trương Ngọc Ánh nói về tin đồn kết hôn

Thu Thủy
Thu Thủy
15/05/2019 10:54 GMT+7

Tái xuất trong bộ phim hành động của Hollywood sắp ra mắt, Trương Ngọc Ánh lại tiếp tục sang Mỹ đóng phim hành động, còn chuyện kết hôn chị không muốn tiếp tục những sai lầm.

Không có sự ưu ái nào trong phim của Hollywood

Trương Ngọc Ánh bất ngờ tái xuất trong một dự án phim hành động của Hollywood ẢNH: LAAS cung cấp
* Rất lâu rồi mới thấy chị trở lại với điện ảnh, lại trong một dự án quốc tế, chị kỳ vọng điều gì ở vai diễn này?
- Diễn viên Trương Ngọc Ánh: Tôi hi vọng vai diễn của mình sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả khi phim được công chiếu.
* Trong trailer phim hành động Abduction, nhân vật của chị là vai một nữ bác sĩ bí ẩn, chị có thể tiết lộ thêm chút về vai diễn này không?
- Tôi vào vai nhân vật bác sĩ tâm lý Anna, người sẽ hỗ trợ cho nhân vật Quinn (Scott Adkins) trên hành trình tìm kiếm con gái bị bắt cóc.
Vào vai một nữ bác sĩ bí ẩn đi tìm con gái bị bắt cóc nhưng nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông có những cảnh quay đánh đấm, bắn súng... Ảnh: NVCC
* Một số hình ảnh hậu trường phim cũng thấy chị có thực hiện cảnh bắn súng, đánh nhau… không biết có làm khó chị không. Một vai có yếu tố hành động, được thực hiện với ê-kíp làm phim Hollywood có tạo áp lực nhiều cho một diễn viên Việt Nam?
- Tôi thích những vai diễn gai góc, sự quyết liệt và phá cách trong các vai diễn. Nhân vật của tôi trong phim này sẽ có sự khác biệt so với nhiều vai diễn tôi từng đảm nhận trước đó. Mỗi vai diễn dù là phim Việt hay phim Hollywood đều có những áp lực nhất định bởi vì tôi luôn muốn được thể hiện tốt nhất cho vai diễn đó chứ không phải áp lực vì mình làm việc với ê-kíp phim Hollywood.
* Không dễ để một diễn viên Việt Nam “lọt vào mắt xanh” của những dự án phim Hollywood, vậy chị có nhận được sự ưu ái nào để được chọn?
- Ngoài vai trò diễn viên, tôi cũng là nhà sản xuất nên tôi hiểu rõ khi sản xuất một bộ phim thì nhà sản xuất và đạo diễn cần chọn lựa diễn viên phù hợp với vai diễn vì điều đó là một phần quan trọng quyết định bộ phim có thành công hay không. Với phim Hollywood việc chọn lựa diễn viên của họ rất sòng phẳng và chuyên nghiệp, khó có sự ưu ái nào. Tôi nghĩ mình được chọn bởi vì tôi phù hợp.
Trương Ngọc Ánh sẽ tiếp tục với những dự án hành động sắp quay tại Mỹ ẢNH: LAAS cung cấp

Tôi cũng như những phụ nữ bình thường khác, mong muốn có một gia đình trọn vẹn, có nơi bình yên để trở về sau một ngày làm việc vất vả. Bởi vì đã từng tan vỡ nên tôi không cho phép mình vội vàng. Tôi không muốn tiếp tục sai lầm

Diễn viên Trương Ngọc Ánh

* Sau một số bộ phim điện ảnh được thực hiện với vai trò nhà sản xuất phim, cũng như dự án với võ sư Cung Lê không như mong đợi, chị có kế hoạch tái xuất ở thị trường điện ảnh trong nước thời gian tới không?
- Ngoài Abduction, tôi cũng đang gấp rút chuẩn bị sang Mỹ để quay cho một vai hành động tại Los Angeles. Và đang hoàn thành những bước tiền kỳ đầu tiên cho một bộ phim mới.
* Đến lúc này chị vốn đã là một diễn viên gạo cội của màn ảnh Việt, chị còn có tham vọng gì với thị trường điện ảnh trong nước và quốc tế?
- Tôi không có tham vọng, mà chỉ có đam mê thôi. Làm phim hay làm diễn viên nó đã ăn sâu vào trái tim của tôi rồi. Với bất kỳ dự án nào mà tôi thấy tự tin dù ở thị trường trong nước hay quốc tế tôi đều muốn nắm bắt.

Ngày anh ấy lộ diện… tôi chuẩn bị làm đám cưới

* Nghe đồn chị sắp kết hôn?
- Đó chỉ là tin đồn thôi mà, không “nghiêm trọng” như vậy đâu (cười). Tôi biết tin đồn này xuất phát từ lời trêu đùa của tôi và người bạn của mình. Hiện tại tôi đang bận rộn rất nhiều dự án và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.
Chia sẻ về tin đồn kết hôn lần 2, nữ diễn viên khẳng định vẫn độc thân và đó chỉ là hiểu lầm... ẢNH: LAAS cung cấp
* Từng đổ vỡ hôn nhân, vậy với người bạn đời kế tiếp, chị có đòi hỏi những yêu cầu nào không?
- Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đòi hỏi hay cần gì để quyết định yêu một người bởi tình yêu với tôi hoàn toàn từ cảm xúc.
* Thường phụ nữ sau tan vỡ hôn nhân, đặc biệt là những người phụ nữ độc lập về kinh tế, thành đạt, họ sẽ không tự “đeo gông” chuyện hôn nhân nữa, còn chị?
- Tôi nghĩ ngày anh ấy lộ diện chắc là ngày tôi sẽ chuẩn bị đám cưới đấy. Phụ nữ mà, tôi cũng như những phụ nữ bình thường khác, mong muốn có một gia đình trọn vẹn, có nơi bình yên để trở về sau một ngày làm việc vất vả. Bởi vì đã từng tan vỡ nên tôi không cho phép mình vội vàng. Tôi không muốn tiếp tục sai lầm.
* Người đàn ông hiện tại của chị có sự đặc biệt nào không so với những người đàn ông đã đi qua đời chị? Chị có bao giờ so sánh?
- Tôi không bao giờ so sánh cả, cái gì đã qua là qua, hiện tại tôi vẫn độc thân (cười).
* Con gái Bảo Tiên của chị có thái độ gì nếu như mẹ đi thêm bước nữa?
- Vì tôi chưa có kế hoạch gì cho việc đi thêm bước nữa nên cũng chưa thể nói đến thái độ của con gái được. Nhưng tôi nghĩ Bảo Tiên đã lớn hơn từng ngày và trưởng thành dần trong suy nghĩ nên tôi tin con gái mình sẽ vui khi nhìn thấy mẹ hạnh phúc.
* Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.