Trương Ngọc Ánh nói gì về 'người tình tin đồn' Kim Lý?

17/01/2015 09:49 GMT+7

(iHay) 'Tôi đang độc thân và có sự lựa chọn. Tôi có quyền tìm hiểu một lúc 2 hay 3 người', Trương Ngọc Ánh trải lòng.

(iHay) Trở lại với Hương ga có phần nổi loạn và lạ so với hình ảnh một Trương Ngọc Ánh từ trước đến nay cả trên phim lần ngoài đời, cùng tin đồn tình cảm với 'người tình' Kim Lý - liệu đó có phải là 'liều thuốc' mở cánh cửa mới cho trái tim người phụ nữ đã một lần đổ vỡ hôn nhân hay chỉ là để diễn?

>> Kim Lý cùng Trương Ngọc Ánh tình tứ du ngoạn Roma

 

Luôn muốn thay đổi!

* Sau Hương ga hình như trông chị trẻ hơn ra và như thăng hoa hơn sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ?

Có lẽ tôi trẻ hơn vì có một lượng fan khủng đấy, đủ mọi lứa tuổi hết. Tôi nghĩ là cả nam cả nữ, tất cả những người không có thói quen đến rạp, nghe đến Hương ga là đi xem. Đó là điều khiến tôi vui và hạnh phúc nhất.

* Nhưng bây giờ Trương Ngọc Ánh đã độc thân rồi thì chắc fan nam sẽ nhiều hơn đấy?

Thì phải có thôi (cười).

* Có cảm giác chị đang rất sung sức cho sự trở lại lần này, điều gì giúp chị nhiều năng lượng như vậy?

Nhiều khi nghĩ lại tôi cũng không biết tại sao mình làm được như thế, tôi cảm ơn tổ nghiệp đã đãi mình nhiều như thế. Nói thật là tôi cũng chưa bao giờ thấy mình nhiều năng lượng, sung sức như bây giờ. Mà động lực lớn nhất là khán giả, khi mình trở lại được yêu mến hơn, họ cuồng nhiệt như vậy bảo sao mình không sung sức. Nên sự cố gắng hết mình cho vai diễn của tôi cũng rất xứng đáng rồi.

* Hương ga đem lại cho chị nhiều thứ quá phải không?

Ý bạn nói nhiều thứ ở đây là gì? Nói chung là được nhiều thứ, được vui và hạnh phúc thì không nghĩ đến những cái mệt mỏi nữa.

* Sao tôi hỏi câu này chị cười lớn thế nhỉ, chắc là đang tâm đắc điều gì chăng?

 

Tôi đang độc thân và có sự lựa chọn. Tôi có quyền tìm hiểu một lúc 2 hay 3 người. Khi nào tôi có quyết định chính thức thì mới thôi tìm hiểu.

Chắc là tôi nghĩ sâu xa quá vì tôi rất hay nhạy cảm mà. Bây giờ tôi hết cái thời uốn nắn, cảnh giác với nhà báo rồi nên cũng chẳng có gì phải giấu đi hay “làm màu” cả.

* Nhớ có lần chị bảo rằng, Trương Ngọc Ánh trở lại phải thật sự ấn tượng, nhưng hình như lần này “hơi quá” thì phải. Nó ồn ào, hơi lố so với những gì chị đã từng thể hiện?

Tôi nghĩ cái gì cũng có lý do của nó và mình cũng sẽ rút kinh nghiệm cho những lần sau vì khó thể làm gì hoàn hảo, hãy cứ lấy những cái chưa được để làm tốt hơn cho những việc sắp tới. Tôi luôn nghe hai chiều mà. Vì tôi luôn là người cầu toàn và lắng nghe để làm tốt và hoàn thiện hơn. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ mình hoàn hảo dù rất muốn làm cho hoàn hảo. Nên mọi người nói gì, góp ý gì tôi cũng sẽ nghe và suy nghĩ một cách thấu đáo.

* Kể cả với những lời góp ý không “êm tai” lắm?

Tôi vẫn lắng nghe vì sống trong showbiz phải chấp nhận vậy. Bộ phim đầu tiên tôi từng bị “gắn mác” là người đẹp đóng phim nhưng sau đó tôi đã cống hiến và được công nhận. Họ chưa thấy thì họ có quyền nói chứ, mình không cấm cản được.

* Có người bảo rằng thích hình ảnh cô Dần trong Áo lụa Hà Đông hơn là Hương ga đấy?

Mỗi vai diễn có một dấu ấn riêng, tôi không thể đóng khung được vì tôi là người luôn muốn thay đổi!

* Không nói về khả năng diễn xuất mà nói về hình ảnh của chị sau bộ phim. Ở một mức độ nào đó chị “nổi loạn” quá?

Tôi nghĩ là với vai diễn thì hoàn toàn ổn nhưng còn hình ảnh thì tôi đang bị chụp mũ vì Hương ga rồi, cần phải hiểu rằng tôi làm show party là cho giới trẻ nên tôi phải thể hiện giống như nhân vật. Nhưng chắc chắn đó không phải là thời trang, hình ảnh của tôi ngoài đời. Tôi đang diễn... và chắc chắn nhiều người không thích. Tôi luôn biến hóa và “happy” với những biến hóa đó. Có thể báo chí đang khai thác nhiều góc độ quá nên thông tin bị lệch. Hơn nữa thời gian vừa rồi tôi cũng được săn đón nhiều nên bị để ý và khai thác triệt để, vì vậy thông tin chưa chính xác. Tôi không muốn thay đổi kiểu như vậy mà đơn giản đó là vì là nhân vật. Sắp tới tôi sẽ thay đổi nhiều hơn nữa để hóa thân đấy.

* Sau Hương ga thì vai diễn sắp tới của chị là gì?

Chắc chắn không giống Hương ga rồi, khác hẳn nữa là đằng khác. Tháng 5 này tôi bấm máy và tháng 10 mới chiếu. Tôi có nhiều cái chưa thể hiện và sẽ thể hiện sắp tới (cười).

Đâu phải đàn ông điển trai nào cũng tồi !

 

* Anh Kim Lý có phải “người tình màn ảnh” lý tưởng của chị không?

Lý tưởng vào thời điểm nào mới được, sau thành công của Hương ga thì đã là lý tưởng rồi, đâu biết ngày mai thế nào, hợp với phim này mà không hợp với phim khác thì sao.

* Sống độc thân như bây giờ trông chị có vẻ thoải mái hơn, thay đổi hơn đúng không?

Thay đổi nhiều chứ, trách nhiệm cũng nhiều hơn, một mình nuôi con khác lắm, nhiều thứ để lo. Dù có tự do hơn nhưng không phải vì thế mà sung sướng hơn đâu. Nói chung cái gì vừa trải qua cũng phải có giai đoạn để phục hồi, không có cuộc chia tay nào mà sau đó mình cảm thấy vui liền được.

* Vậy hiện tại chị đã thoát được ra chưa?

Xong rồi, ngồi trước mặt bạn là một người đang rất hạnh phúc.

* Nhưng nói thật là với những gì chị thể hiện thì có cảm giác chị không buồn nhiều sau đổ vỡ hôn nhân?

Chẳng lẽ tôi phải thể hiện? Mỗi người có cách thể hiện khác nhau. Mọi người thấy tôi như vậy không có nghĩa là tôi không buồn. Không thương chồng thì cũng phải thương con chứ, nên đâu thể không suy nghĩ. Nói vậy có thẳng quá không nhưng tôi thích trả lời bạn rất thẳng như thế đấy. Tôi không muốn nói để người ta vui lòng. Đến thời điểm này tôi không có lý do gì để gồng mà nói kiểu cho vừa lòng người khác.

* Lúc nãy tôi hỏi chị là Hương ga cho chị nhiều thứ, trong đó có tình yêu và chị đã úp mở trên báo rồi đấy hay chỉ đơn thuần nói để PR?

Tôi nghĩ nói đó là chiến dịch PR thì cũng không đúng, với hoàn cảnh của tôi bây giờ, tại điểm này tôi quyết định thì mới dám công bố. Tôi đang độc thân và có sự lựa chọn. Tôi có quyền tìm hiểu một lúc 2 hay 3 người. Khi nào tôi có quyết định chính thức thì mới thôi tìm hiểu. Nói thật là lúc này tôi đang có tìm hiểu người này người kia vì khi đã bước qua câu chuyện của mình rồi thì cần cẩn trọng hơn. Nhưng để nói là bạn trai của tôi thì là chuyện khác. Như thế cũng thiệt thòi cho người đến sau nhưng nếu người ta đến với mình và thông cảm được thì mới gắn kết được. Để mà công bố thì là cả một vấn đề, như chuyện ly hôn của tôi cũng thế. Nên lúc này tôi không thể nói đó là anh ấy dù tôi có đang tìm hiểu...

* Nghĩa là anh Kim Lý đang trong “tầm ngắm” của chị?

Anh ấy là một trong những người muốn “kết bạn” với mình, chuyện trai gái không có gì sai cả. Chúng tôi vẫn là những người gắn kết với nhau trong công việc, có những việc làm ăn chung vì anh ấy là doanh nhân mà, đi sự kiện nhiều khi họ mời cả hai người. Tôi chẳng ngại gì nên cứ xuất hiện thôi.

 

* Nếu lựa chọn Kim Lý thì đó có phải là mẫu đàn ông lý tưởng của chị không?

Ôi, nói lý tưởng thì nó lớn quá bạn ạ. Nếu để hài lòng, tròn trịa, hoàn hảo thì chắc chẳng có ai. Khi hai người đến với nhau thì phải chấp nhận cái chưa được của người kia. Nhưng cái không được ấy phải nhỏ hơn cái được, đó là điều tôi yêu cầu.

* Vậy chị đã yêu cầu được anh ấy chưa?

Hồi sau sẽ rõ (cười).

* Chị từng nói rằng Kim Lý là người cho chị cảm giác ấm áp, chia sẻ hơn mà?

Với tư cách là bạn, tôi thấy anh ấy dù tuổi trẻ nhưng lại già trong suy nghĩ, khá chín chắn so với tuổi đời. Tôi cần những người như thế trong cuộc sống và cả làm ăn.

* Vậy bỏ qua cái yếu tố “lý tưởng” thì Kim Lý có phải là người đàn ông đáng tin trong tình cảm?

Cái đó tôi sẽ thử (cười).  Đàn ông đâu phải ai điển trai cũng tồi đâu. Có điển trai hay không là trong mắt mình nữa. Tôi chỉ thích tính manly trong một người đàn ông. Có nhiều người mới nhìn không đẹp trai nhưng rất thu hút, hút từ từ ở phong thái, cách nói chuyện... Nhiều người nhìn ngời ngời ngay nhưng nói chuyện thì chán phèo.

* Nhưng hình như đàn ông gắn với chị đều rất điển trai mà?

Có thể tôi may mắn toàn gặp đàn ông điển trai nhưng chưa chắc thu hút tôi được hết đâu. Vì tôi không bị choáng ngợp bởi vẻ điển trai, đàn ông phải là cây cổ thụ cho người phụ nữ của mình, cổ thụ ở đây không phải là tiền bạc nhé. Vấn đề đó mọi người có thể hiểu sai nhưng đến lúc này đừng hiểu sai nữa. Việc đó không phải quan trọng với tôi vì tôi vốn là người rất chủ động về tài chính, không dựa dẫm bất kỳ ai. Trong mọi hoàn cảnh đàn ông phải luôn phải là người gánh vác, chia sẻ. Vì phụ nữ dù có thành công cỡ nào thì cũng phải cần sự che chở của một người đàn ông.

* Nếu yêu Kim Lý chị có cảm thấy áp lực không vì dù sao anh ấy ít tuổi hơn chị?

Chuyện tuổi tác là bình thường nên tôi chẳng thấy áp lực gì cả. Có những người đàn ông lớn tuổi mà như con nít ấy và ngược lại. Quan trọng là hai tâm hồn thôi.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Thu Thủy
Ảnh: Milor Trần

>> Trương Ngọc Ánh, Ngọc Thanh Tâm được nam diễn viên 'Bạch Tuộc' khen ngợi
>> Trần Bảo Sơn 'trắng tay' trước 'tình mới' Trương Ngọc Ánh
>> Trương Ngọc Ánh và 'người tình' Kim Lý được yêu thích nhất năm qua
>> Trương Ngọc Ánh đưa con đi phát quà Giáng sinh cho trẻ em nghèo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.